Gameshow bắn súng đạn thật Xạ thủ đua tài 2020 vừa ra mắt báo giới chiều 8/7. Chương trình quy tụ nhiều game thủ streamer nổi tiếng từ trò chơi ảo Esport. Từ khi lên sóng lần đầu vào năm 2018 đến nay, Xạ thủ đua tài đã nhận được sự mến mộ của cộng đồng những người yêu thích và tìm hiểu về vũ khí, súng đạn, quân sự và lịch sử. Nếu mùa 1 và mùa 2, mỗi tập chỉ có 2 nhân vật trải nghiệm thì năm 2020 chương trình sẽ có tới 6 người nổi tiếng chia thành hai đội cùng tham gia như: Độ Mixi, Bomman, DJ Chip, Rambo, Pino...

{keywords}
Dàn streamer nổi tiếng xuất hiện trong chương trình Xạ thủ đua tài mùa 2.

Các nhân vật không chỉ trải qua bài giới thiệu, huấn luyện sử dụng các loại súng, thử nghiệm bắn bóng bay, bỏ chai, bia đạn mà còn thực hiện thử thách khó khăn với bài thi thể lực leo đồi, trèo tường giải cứu con tin, tiếp sức. 2 đội được sự dẫn dắt của hai huấn luyện viên là Thượng tá Đỗ Văn Trung (Tổng cục Công nghiệp Bộ Quốc phòng) và Đại úy Nguyễn Thế Thắng (Lữ đoàn Đặc công bộ 113, Binh chủng Đặc công).

{keywords}
Theo BTC, là chương trình bắn súng đạn thật duy nhất tại Việt Nam.

Theo BTC, là chương trình bắn súng đạn thật duy nhất tại Việt Nam, công tác bảo đảm an toàn của Xạ thủ đua tài được đặt lên hàng đầu với phương châm “không có an toàn không có chương trình”. Từ xây dựng kế hoạch đến triển khai tác nghiệp trên hiện trường, việc quản lý súng đạn, giảm thiểu tối đa sự cố đều được tính toán kỹ lưỡng và tuân thủ khắt khe.

Xạ thủ đua tài 2020 lên sóng vào lúc 11h thứ 5 hàng tuần trên kênh Truyền hình Quốc phòng.

Tình Lê

Sam khẳng định chỉ mãi là anh em với Jun Phạm

Sam khẳng định chỉ mãi là anh em với Jun Phạm

Cặp đôi thân thiết Sam - Jun Phạm tiếp tục "tái hợp" trong vai trò MC của chương trình truyền hình 'Góc bếp thông minh'. Thời gian qua cả hai dính tin đồn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau.