Phần thi gây cười của Mạc Văn Khoa:

{keywords}
Tập 13 của chương trình “Nhanh như chớp” mùa 2 có sự tham gia của hai đội chơi: Mạc Văn Khoa – Anh Đức – Lâm Vỹ Dạ và B Trần – Bigdaddy – Emily đã mang lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

 

{keywords}
Trong lượt thi đầu tiên, cặp đôi "kỳ phùng địch thủ" Mạc Văn Khoa và Big Daddy bất ngờ gặp nhau. Mất đi phong độ so với các tập trước, Mạc Văn Khoa khi liên tục ở vị trí xuất phát và chỉ trả lời được một đáp án đúng. Big Daddy đã may mắn hơn khi nhanh chóng trả lời được hai đáp án đúng để giành chiến thắng. Tuy nhiên, ngay sau đó anh quay lại với con số 0.

 

{keywords}
Cặp đôi Big Daddy – Mạc Văn Khoa ngang tài ngang sức khi liên tục cùng nhau chiếm vị trí số 0. Đưa ra nhiều đáp án giống nhau như trong câu "Cá gì chỉ sống được một ngày?", cặp đôi này đều chỉ nghĩ đến cá độ mà không hề nghĩ đến cá tháng tư. Trường Giang vô cùng bức xúc khi cặp đôi chỉ nghĩ đến đáp án tiêu cực: “Chương trình của chúng tôi mà sao bạn đưa các vi phạm pháp luật lên được”.

 

{keywords}
Với tỷ số 2-1, Mạc Văn Khoa bức xúc vì số câu anh trả lời được vẫn nhiều hơn Big Daddy. Bảo vệ chồng, Emily quả quyết đó là một chiến thắng xứng đáng và không quên thể hiện tình yêu với Big Daddy ngay trên sóng truyền hình.

 

{keywords}
Để tiếp tục tìm ra chiến thắng giữa hai đội chơi, Emily đã đề nghị để cặp đôi "kỳ phùng địch thủ" tiếp tục được tái hợp. Khi đến với câu hỏi quyết định thất bại, Mạc Văn Khoa "lầy lội" khi đưa ra đáp án cho câu hỏi hình trên ngực Captain America: “Cảm ơn các nhà sản xuất, cảm ơn đạo diễn Avengers: Endgame, không chỉ tạo ra một bộ phim hay với tất cả mọi người trên thế giới mà còn hay với chương trình “Nhanh như chớp”. Cả trường quay bật cười trước sự "lầy lội" của Mạc Văn Khoa.

 

{keywords}
Không còn chật vật ở con số 0, Mạc Văn Khoa đã lội ngược dòng chiến thắng Big Daddy với tỷ số 4-3. Với thất bại này đội của anh chàng rapper đã dừng chân trước vòng thi đặc biệt. Emily đã lên tiếng chữa cháy cho sự thất bại cả đội: “Tại bọn em hôm nay vội về đón con đi học nên trả lời cũng hơ”. Nhanh chóng đỡ lời, Trường Giang bênh vực cho Emily: “Đúng rồi, trả lời nhanh cho rồi, con cái nó chờ ba mẹ tội nghiệp”.

 

{keywords}
Trong khi Big Daddy khá may mắn thì Emily lại dường như bị mất phong độ so với các tập trước. Chiến thắng Emily với tỷ số 3 -2.

 

{keywords}
So với đội của Mạc Văn Khoa, đội của Big Daddy đuối hơn hẳn. Không chỉ có Emily, B Trần dường như cũng bị tụt dốc không phanh trong màn đối đầu với Anh Đức. Trong khi Anh Đức xuất sắc vượt qua 8 câu hỏi thì B Trần chỉ trả lời được 2 đáp án liên tiếp. Trước màn thi đấu xuất sắc của Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ không ngừng tung hô người yêu cũ: “Đức ơi, chưa bao giờ em thấy được cái nét hời hợt quyến rũ vậy đâu Đức".

 

{keywords}
Ngay khi xuất hiện, B Trần đã hiên ngang sánh bước, tay trong tay cùng Big Daddy. Bị Trường Giang nhắc khéo, B Trần thẳng thắn tuyên bố "đập chậu cướp hoa": “Đàn ông có vợ có con hấp dẫn lắm anh ạ”. Tuy nhiên, B Trần không chia rẽ được tình cảm của đôi vợ chồng trẻ, trong suốt chương trình Big Daddy và Emily vẫn không quên dành cho nhau những lời nói yêu thương.

 

{keywords}
Ở vòng thi đặc biệt, đội của Mạc Văn Khoa phải vượt qua thử thách kể tên 20 môn học cấp 1, 2, 3. Với câu hỏi dễ, nhưng đội của nam danh hài vẫn luống cuống mất tập trung ở những phút cuối cùng. Kết thúc phần thi đội của Mạc Văn Khoa đã trả lời được 17 đáp án đúng, chiến thắng 15 triệu đồng tiền thưởng cùng với tấm vé bước vào vòng chung kết.

Mai Loan

Mạc Văn Khoa thất bại thê thảm, tố bị xử ép ở Nhanh như chớp nhí

Mạc Văn Khoa thất bại thê thảm, tố bị xử ép ở Nhanh như chớp nhí

 - Trong chương trình: “Nhanh như chớp nhí” mùa 2 tập 11, không vượt qua được câu số 2, Mạc Văn Khoa bức xúc cho rằng chương trình xử ép vì thấy anh bí chỗ nào là 'đào sâu' chỗ đó.