Trong Cuộc hẹn cuối tuần, tiểu phẩm hài có sự tham gia của NSƯT Quang Thắng đã mang đến cho khán giả những tràng cười thú vị  Nghệ sĩ Quang Thắng vào vai bạn trai của Huyền Thạch. Cả hai cùng đi xem phim tại rạp nhưng liên tục bị những vị khách "giang hồ" ngồi hàng ghế trước và ghế sau gây ồn ào. 

Để giúp "bạn gái" xem phim vui vẻ, Quang Thắng đã phải liên tục thương lượng với những người này bằng những câu nói vô cùng hài hước.

Cuối tiểu phẩm, Quang Thắng đã giả vờ đánh rơi 100 nghìn đồng để cho những người này tranh nhau và kéo nhau ra ngoài gây gổ. Nhờ vậy, anh đã bao cả rạp cho bạn gái và cả hai thoải mái xem phim mà không sợ ai làm phiền. 

 

Xuất hiện trong tiểu phẩm hài, Quang Thắng gây bất ngờ với diện mạo trẻ trung của mình bên cạnh Huyền Thạch. Nam nghệ sĩ tóc vuốt keo, mặc áo hoa trau chuốt, đeo phụ kiện là kính cận và đồng hồ công nghệ.  

 

 

NSƯT Quang Thắng từ lâu đã gắn liền với hình ảnh giản dị, dân dã, không khoa trương. Trong bài phỏng vấn mới nhất với VietNamNet, nam nghệ sĩ đã giải thích lý do vì sao chưa sắm nhà lầu, xe hơi như nhiều đồng nghiệp khác: "Thứ nhất, tôi nghĩ là do tính không thích đi ô tô nên không muốn sắm sửa.

Thứ hai, thu nhập của tôi cũng bình thường thôi chứ giàu có, kinh khủng gì đâu. Tôi gần như là trụ cột chính về kinh tế trong gia đình, còn phải nuôi ba đứa con khôn lớn, ăn học đàng hoàng. Đi đóng phim tôi còn phải tự lo phục trang từ A đến Z, quần áo diễn xong phải giặt đi giặt lại cẩn thận. Thậm chí, tiết kiệm vậy rồi mà đến phim sau vẫn phải sắm nữa". 

{keywords}
NSƯT Quang Thắng và vợ.

Hiện Quang Thắng đang góp mặt trong phim 11 tháng 5 ngày với vai Tiến 'Bịp', chuyên đi ăn cắp vặt và có phần đểu cáng, sở khanh. Đây là bộ phim đánh dấu lần kết hợp thứ hai của anh và nghệ sĩ Vân Dung trên phim truyền hình. Quang Thắng chia sẻ, khi diễn cùng nhau, anh và Vân Dung luôn tung hứng rất ăn ý. Tạo hình có phần 'lố' của nam nghệ sĩ cũng tạo nên nét thú vị cho phim. 

Do dịch Covid-19 nên hai tháng nay NSƯT Quang Thắng chưa thể về Hải Phòng với vợ con. Dù vậy nhưng cả gia đình anh luôn liên lạc qua điện thoại thường xuyên. Nam nghệ sĩ cũng tiết lộ, hiện giờ tôi đi đâu, làm gì cũng phải gọi về báo cáo để bà xã bớt lo lắng. 

Phương Linh

NSƯT Quang Thắng: Tôi đi đâu cũng phải báo cáo bà xã!

NSƯT Quang Thắng: Tôi đi đâu cũng phải báo cáo bà xã!

Chia sẻ với VietNamNet, NSƯT Quang Thắng tiết lộ do dịch bệnh nên kẹt lại một mình ở Hà Nội, hai tháng chưa được về nhà.