Cuộc sống ít ai biết của
 

"Thay lời muốn nói" là chương trình ca nhạc theo yêu cầu của ĐàiTruyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV), với biên tập viên kiêmngười dẫn chương trình chủ chốt là Quỳnh Hương (Lê ĐỗQuỳnh Hương) - một trong những MC truyền hình ghi dấu ấnvới giọng nói ngọt ngào.

Cuộc sống ít ai biết của
 

Mỗi lần Quỳnh Hương đọc thư khán giả yêu cầu bài hátvà chia sẻ ca khúc cho người thân...đều mang đến cảm xúc dạtdào cho người xem truyền hình, và chính chị cũng rất hay khóc.Quỳnh Hương khóc nhiều đến mức khán giả cũng quen với việcnày và nhiều người đặt biệt danh cho chị là "MC khóc nhiềunhất".

Cuộc sống ít ai biết của
 
Cuộc sống ít ai biết của
 

Khi được hỏi về điều này, Quỳnh Hương tâm sự: "Tôi cũngkhông biết, ở đâu có sẵn trong người rồi tới đó là “nhịn” khôngđược, nó “trào” ra thôi. Nhiều khi từ lúc đọc thư của khán giả tôiđã khóc, đến họp ê-kíp, kể cho mọi người nghe, lại khóc, tổngduyệt, khóc, rồi lên dẫn chính cũng lại khóc thêm lần nữadù cùng một câu chuyện".

Cuộc sống ít ai biết của
 

Tháng 4 năm ngoái, Gala kỷ niệm "Thay lời muốn nói" 19 năm cũngchính là lúc chương trình tạm biệt MC Quỳnh Hương sau 19 năm gắnbó. Quyết định chia tay chương trình này của chị khiến nhiềukhán giả hụt hẫng. Tuy nhiên với nữ MC xinh đẹp thì đây khôngphải là điều tiếc nuối, bởi chị tin vạn sự vận hành theoduyên. "Nếu duyên của mình với đứa con tinh thần của mìnhsuốt 19 năm qua đã đến lúc phải khép lại, thì càng nấn ná cànglàm chậm lại tiến trình phát triển của những vòng duyênmới".

Cuộc sống ít ai biết của
 

Sau khi chia tay "Thay lời muốn nói", nữ MC quyếtđịnh chuyển sang thực hiện dự án cộng đồng vàcác hoạt động truyền cảm hứng.

Cuộc sống ít ai biết của
 

Đang yên ổn với vai trò cũ thì lại chọn rẽ ngang qua một lĩnhvực mới, ở một độ tuổi không còn quá trẻ để bắt đầu, Quỳnh Hươngkhiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, nữ MC tâmsự: “Nếu nói vui, chương trình Thay lời muốn nói như một lớp“vỡ lòng” cho mình hiểu về “nhân tình thế thái”, thì những dự ántruyền cảm hứng đang thực hiện là một sự luân chuyển và cộnghưởng những bài học về đời để giúp tìm thấy annhiên”. 

Cuộc sống ít ai biết của
 

Sau 1 năm chia tay HTV và "Thay lời muốn nói", Quỳnh Hương đãtạo được tiếng vang cho những dự án riêng. Thời thế thay đổi,nhiều sự thăng trầm, biến đổi... nhưng trong suốt 20 năm qua, hìnhảnh Quỳnh Hương dịu dàng, nhiều cảm xúc vẫn còn đọng lại sâuđậm trong lòng khán giả.

Cuộc sống ít ai biết của
 

Tuy là người của công chúng, hoạt động trong lĩnh vực truyềnthông nhưng MC Quỳnh Hương cực kì kín tiếng về cuộc hôn nhân củamình. Quỳnh Hương thừa nhận: "Phụ nữ cũng là ngườibình thường, nếu mình phát triển ở hướng này thì sẽ bị hạn chế ởhướng khác. Hiện tại, gia đình tôi đang tạm ổn, tôi toàn tâm toàn ýlo cho công việc, rồi dành thời gian chơi với con. Rất may là tôicó một người dì đã quán xuyến hết công việc trong nhà, nên tôi yêntâm lắm. Chồng, con trai cũng hiểu cho tôi. Cái quan trọng khôngphải là chu toàn mà là sự cảm thông, chia sẻ".

Cuộc sống ít ai biết của
 

Nói về ông xã hơn mình nhiều tuổi, Quỳnh Hương tiết lộ: "Anhbiết tôi năm tôi 7 tuổi còn tôi biết anh, chính thức là từ năm 14.Lúc 6-7 tuổi tôi có tham gia lớp học nhí để chuẩn bị cho đội năngkhiếu bóng bàn của tỉnh, anh thì là bạn của thầy giáo dạy bóng bànnên đến chơi có nhìn thấy tôi nhảy lóc cóc quanh bàn bóng bàn. Lúcđó, anh biết tôi chứ tôi nào biết anh là ai. Sau đó nhiều năm, thịxã cử tôi đi thi giọng hát hay học sinh vòng tỉnh, vô tình anh lạilà thành viên ban giám khảo, cái duyên là ở đó.

(Theo Dân Việt)

Covid-19: MC Quỳnh Hương, Diễm My 6X cho con ở lại nước ngoài

Covid-19: MC Quỳnh Hương, Diễm My 6X cho con ở lại nước ngoài

 - Trong khi nhiều người về nước để tránh dịch, không ít người nổi tiếng vẫn động viên con ở lại nước ngoài.