quan quan thach thuc danh hai anh 1

Công Huy - Chí Kiệt: Đôi bạn thân 14 tuổi là quán quân của Thách thức danh hài 2016. Hai học sinh THCS nổi lên như một hiện tượng sau khi giành 150 triệu đồng cùng những lời khen ngợi từ Trấn Thành.

Thời điểm đó, Chí Kiệt từng đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh như Ải trần gian, Trở về 2, Hai lần làm mẹ... Công Huy là tay ngang, chỉ tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường, lớp. Tuy nhiên, cả hai tỏ ra kết hợp ăn ý. Với lối diễn xuất hài hước, tự nhiên, bộ đôi đã chinh phục các ban giám khảo.

quan quan thach thuc danh hai anh 2

Sau khi trở thành quán quân chương trình, cuộc sống của Chí Kiệt và Công Huy không thay đổi nhiều. Hai em tập trung cho việc học tập. Cả hai nhiều năm liền giành danh hiệu học sinh giỏi. Hiện tại, đôi bạn thân đã trở thành sinh viên đại học. Tuy nhiên, họ không có ý định lấn sân sang ngành giải trí.

quan quan thach thuc danh hai anh 3

Lê Tấn Lợi: "Hot boy trà sữa" là biệt danh khán giả đặt cho Lê Tấn Lợi, quán quân Thách thức danh hài mùa 3. Sau khi giành tổng giải thưởng 250 triệu đồng, chàng trai 24 tuổi về quê Long An tiếp tục công việc bán trà sữa và kết hôn.

quan quan thach thuc danh hai anh 4

Một năm sau, Tấn Lợi ra MV ca nhạc, thử sức với việc đi hát. Chia sẻ với Zing, anh cho biết bản thân đã theo học lớp thanh nhạc và tập trung đầu tư cho con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thời gian sau đó, khán giả không thấy anh ra sản phẩm mới hay có hoạt động nào liên quan đến âm nhạc. Tấn Lợi lập kênh riêng và chia sẻ video về cuộc sống gia đình. Thí sinh Thách thức danh hài cho biết thu nhập từ đây giúp vợ chồng anh cải thiện cuộc sống, xây dựng nhà cửa.

quan quan thach thuc danh hai anh 5

Lê Thị Dần: Người nông dân đến từ Thanh Hóa đã chinh phục dàn giám khảo bằng những câu chuyện đời thường và lối diễn duyên dáng, tự nhiên. Riêng Trấn Thành, anh đưa ra nhiều lời khen cho Lê Thị Dần qua những cụm từ như "ngôi sao có cánh", món quà của thần linh"... Xuyên suốt các phần thi, thí sinh khiến danh hài phải quỳ lạy, múa, ôm hôn... Kết quả chung cuộc, Lê Thị Dần nhận giải thưởng 100 triệu đồng.

quan quan thach thuc danh hai anh 6

Sau chương trình, Lê Thị Dần được mời tham gia nhiều show diễn, dự án phim hài.. Tuy nhiên, cô cho biết cát-xê chỉ đủ trang trải cuộc sống, không dư dả. "Tôi vẫn nghèo bền vững, không thoát được. Tiền thưởng từ truyền hình còn làm từ thiện. Đi diễn xa lại phải ở trọ, rất tốn kém. Nói chung là không dành dụm được gì", cô tâm sự với Zing.

quan quan thach thuc danh hai anh 7

Kim Hoàng: Kim Hoàng là quán quân Thách thức danh hài mùa thứ tư và nhận giải thưởng 250 triệu đồng. Thời điểm đó, cô là sinh viên năm cuối Đại học Nông Lâm (TP.HCM). Sau cuộc thi, Kim Hoàng nhanh chóng trở lại việc học với mục tiêu duy nhất là tốt nghiệp ngành kỹ sư nông nghiệp. Cô không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào dù nhận được không ít lời mời đi diễn.

quan quan thach thuc danh hai anh 8

Kim Hoàng cho biết cuộc thi Thách thức danh hài là bước ngoặt trong cuộc đời cô. Quán quân mùa 4 đã dùng số tiền thưởng để trả nợ cho gia đình và trang trải việc học tập. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô hiện làm biên kịch trong một công ty truyền thông.

quan quan thach thuc danh hai anh 9

Ngân Thảo: Cô gái có biệt danh "thánh sún" là một trong những thí sinh gây nhiều chú ý nhất của Thách thức danh hài mùa 6. Trải qua các vòng thi, Ngân Thảo giành 100 triệu đồng. Cô trở thành thí sinh đầu tiên của mùa 6 nhận được giải thưởng lớn nhất từ chương trình. Sau đó, Ngân Thảo tiếp tục giành ngôi quán quân ở đêm Gala và nhận thêm 150 triệu đồng.

quan quan thach thuc danh hai anh 10

Sau cuộc thi, Ngân Thảo chỉnh sửa răng và có sự thay đổi về ngoại hình. Hôm 8/5, cô và bạn trai tổ chức lễ đính hôn tại An Giang. Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên buổi lễ được tổ chức nhỏ gọn, ấm cúng, chỉ bao gồm thành viên trong gia đình. Chia sẻ với Zing về người bạn đời, Ngân Thảo tiết lộ: "Tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc với những gì đang có. Mọi thứ đến đúng như những gì tôi mong muốn".

 

Theo Zing

Lễ đính hôn của quán quân Thách thức danh hài Ngân Thảo

Lễ đính hôn của quán quân Thách thức danh hài Ngân Thảo

Ngân Thảo và bạn trai vừa tổ chức lễ đính hôn tại An Giang. Cả hai về chung nhà sau hai năm hẹn hò.