{keywords}
Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những đôi vợ chồng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả dẫu cả hai có khoảng cách lớn về tuổi tác. 
{keywords}
Từ lúc có thêm con thứ hai Anna, mọi thứ đều gần như ‘đảo lộn’ bởi Khánh Thi - Phan Hiển phải sắp xếp thời gian để vừa phát triển sự nghiệp vừa chu toàn việc dạy dỗ, chăm sóc các con.
{keywords}
Cuộc sống của hai người vốn rất bận rộn với việc điều hành trung tâm dance sport, dạy dỗ học trò, tham gia các hoạt động showbiz.
{keywords}
Để giúp khán giả hiểu rõ hơn về cuộc sống đời thường, vợ chồng Khánh Thi chính thức ra mắt show thực tế ‘Nhà Bao Việc’, phát sóng lúc 20h thứ hai hàng tuần trên Youtube Khánh Thi - Phan Hiển, bắt đầu từ ngày 11/11.
{keywords}
Mỗi tập là một chủ đề riêng biệt như buổi hẹn hò riêng của hai vợ chồng, khi Kubi và Anna ở nhà một mình, Kubi đi học, sự đáng yêu của Anna…
{keywords}
Lý giải về việc làm show riêng, Khánh Thi cho biết, bình thường cô đã có sở thích lưu lại những hình ảnh, video của gia đình để Kubi và Anna sau này lớn lên sẽ có những ký ức tuổi thơ bên bố mẹ.
{keywords}
Phan Hiển còn thổ lộ, so với nhiều gia đình khác, cuộc sống của gia đình anh có khá nhiều điểm khác biệt. Hai vợ chồng liên tục đi công tác xa nhà và ít có thời gian dành cho hai con. Vì thế cách dạy dỗ của cả hai sẽ không giống với bất cứ phụ huynh nào.

Ánh Ngọc

Ngỡ ngàng với hình ảnh 9 năm trước của Khánh Thi

Ngỡ ngàng với hình ảnh 9 năm trước của Khánh Thi

Tin tức Sao Việt ngày 13/6: Khánh Thi, Chí Anh, Phan Hiển 9 năm về trước “cười hết cỡ”, ngập tràn trong niềm vui chiến thắng.