Minh Triệu - Kỳ Duyên mâu thuẫn gay gắt trong tập 5 Cuộc đua kỳ thú 2019:

 

{keywords}
Sau Quảng Bình, 8 đội chơi tiếp tục đến với Tây Nguyên hùng vĩ và đầy thách thức. Mở đầu chặng 5, các đội thực hiện nhiệm vụ chèo thuyền độc mộc và gánh chuối giao cho người giám sát tại sông Đắk Bla. Có lẽ vì quãng đường di chuyển quá xa và không đọc kỹ mật thư nên nhiều đội đã gặp phải sự cố lạc đường khi tìm đường tới con sông. 

 

{keywords}
Do việc tìm đường khó khăn, đội cam đã phát sinh mâu thuẫn. Đây cũng là lần đầu tiên mà Minh Triệu và Kỳ Duyên đều không giữ được bình tĩnh, Minh Triệu “cảm thấy bị tổn thương” vì thái độ của Kỳ Duyên “đồng đội có sai phải cùng chịu, ở đây không chịu thông cảm mà còn liên tục trách móc”.

 

{keywords}
Lần đầu chèo thuyền độc mộc trên dòng sông Đăk Bla chảy xiết đã gây rất nhiều khó khăn cho các đội chơi. Đội nâu và đội xanh dương bước vào thử thách khá tự tin nhưng khi thực hiện nhiệm vụ lại không dễ dàng như đã tưởng tượng. 

 

{keywords}
Nhiệm vụ chèo thuyền cũng làm cho các đội khác không giữ được bình tĩnh như đội trắng (Lương Gia Huy - Hoàng Thị Hạnh) và đội xám (Johnny - Huy Trần). Đội xám còn liên tục bị lật thuyền ở thử thách này dẫn tới mâu thuẫn giữa hai thành viên. 

 

{keywords}
Đến với lựa chọn kép, các đội phải chọn giữa nhạc hay dệt? Nếu chọn “Nhạc”, đội chơi sẽ phải học và hát lại đoạn sử thi của đồng bào Bana, nếu chọn “Dệt”, đội chơi phải dệt đủ 10m vải theo yêu cầu của người giám sát.

 

{keywords}
Ở nhiệm vụ “nhạc”, do khó khăn về ngôn ngữ dân tộc đã khiến 2 cô gái “điềm tĩnh nhất cuộc đua kỳ thú” không giữ được bình tĩnh. Lệ Hằng cho rằng H’Hen Niê lớn tiếng nên đã giận dỗi bỏ đi. Thử thách hát cũng là một cản trở đối với đội đen (Dương Mạc Anh Quân - Quốc Thiên). 

 

{keywords}
Có lẽ vì chưa giải quyết mâu thuẫn ở lộ trình đầu tiên nên Minh Triệu và Kỳ Duyên đã “không hợp tác” trong nhiệm vụ lựa chọn kép. “Ở thử thách dệt vải Triệu cũng kệ, để Duyên làm gì làm, nếu Duyên thấy Duyên giỏi” – Minh Triệu vừa khóc vừa chia sẻ. 

 

{keywords}
 Tới với lộ trình “đẽo tượng nhà mồ”, các đội phải chọn 1 trong 2 hình mẫu do chương trình cung cấp để thực hiện nhiệm vụ. Phần thi đòi hỏi sự tỉ mỉ nhưng cũng không gây nhiều khó khăn cho các đội chơi.

 

{keywords}
Sau khi đẽo gỗ, các đội chơi tiếp tục di chuyển đến khu vực cầu số 1, phường Ngô Mây, Kontum để thực hiện thử thách ném bóng vào vị trí mà người giám sát yêu cầu. Thử thách này không quá khó nhưng đòi hòi người thực hiện phải vận dụng nhiều kỹ năng cùng sự khéo léo, nhất là lúc ném bóng.

 

{keywords}
Đây là nhiệm vụ chứng kiến sự thay đổi rõ rệt về thứ hạng của các đội, và cũng là cơ hội vươn lên cho các đội đang ở vị trí cuối . Sau 4 chặng về nhì, đội Hồng (Mlee – Quốc Anh) lần đầu vượt lên vị trí dẫn đầu và trở thành đội đầu tiên giẫm thảm về đích trong chặng thứ 5. Đội Vàng cũng đồng thời vươn lên vị trí thứ 2. 

 

{keywords}
Do kém may mắn trong việc tìm đường, đội Cam và Đen đã dừng chân lần lượt ở vị trí thứ 6 và thứ 7 và đồng thời bị loại kép. Dù đã đạt vị trí an toàn trong tuần trước, nhưng do bất hòa, hai cô gái đội Cam đã để tuột thứ hạng và ra về trong sự tiếc nuối của khán giả.

 Phương Nguyễn

Kỳ Duyên và những lần gây hoang mang vì tăng cân, lộ bụng mỡ

Kỳ Duyên và những lần gây hoang mang vì tăng cân, lộ bụng mỡ

- Sở hữu gương mặt cùng vóc dáng chuẩn, nhưng Kỳ Duyên không ít lần phải đau đầu vì mất kiểm soát về cân nặng. Sau hơn 1 tháng ăn kiêng, người đẹp cho biết hiện đã giảm được 10 kg và cảm thấy tự tin hơn.