H'Hen Niê khóc tức tưởi ở Cuộc đua kì thú 2019:

The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2019 năm nay là tập hợp của nhiều người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau như người mẫu, diễn viên, ca sĩ, ... Trong đó, phải kể đến sự hội tụ của những người đẹp, nhiều hoa hậu quen thuộc với khán giả truyền hình.

Đây cũng là lần đầu tiên mà The Amazing Race có sự tham gia của nhiều “tay đua” là Hoa hậu: Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê, Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trailer mới nhất của Cuộc đua kỳ thú 2019 đã bật mí một phần khả năng của hoa hậu Kỳ Duyên. Người đẹp đã thực hiện những thử thách khá nguy hiểm đòi hỏi phải có sự kết hợp của thể lực, sức bền, sự tập trung và phải giữ vững được tinh thần – như đu dây xuống vực hay chạy mô-tô địa hình. 

{keywords}
Khi chứng kiến đoạn đường dốc và gồ ghề trước mặt, Kỳ Duyên đã “bật khóc” dù Minh Triệu vẫn luôn bên cạnh và hết lòng động viên “hôm qua còn mới leo vách núi được, cái này không cao hơn vách núi”.

Dù là một người rất cá tính và mạnh mẽ, H’Hen Niê cũng phải bật khóc như Kỳ Duyên trước những thử thách bào sức và rất áp lực của chương trình. Sau đu dây, leo núi, H’Hen Niê bật khóc tức tưởi giữa đường ở một thử thách khiến Lệ Hằng phải lấy tay lau nước mắt, động viên. 

{keywords}
H’Hen Niê khóc khiến Lệ Hằng phải động viên.

Trái ngược với những hình ảnh khiến khán giả không khỏi “xót xa” của đội Cam và đội Vàng thì đội Xanh Dương của Đỗ Mỹ Linh và Lê Xuân Tiền lại gặp khá nhiều thuận lợi trong các thử thách.

Tập đầu tiên của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019 lên sóng ngày 6/7/2019 trên VTV3.

Vũ Khoa 

Bố Song Joong Ki sốc tâm lý khi biết tin con trai ly hôn trên truyền thông

Bố Song Joong Ki sốc tâm lý khi biết tin con trai ly hôn trên truyền thông

- Dù là bố của Song Joong Ki nhưng cho đến khi sự việc vỡ lẽ trên truyền thông, ông mới biết được sự tình và bị sốc nặng.