Kiều Trinh gặp rất nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm nhưng chị vẫn lạc quan sống, chăm chỉ đóng phim kiếm tiền nuôi dưỡng 3 người con và người cha già bị tai biến.

 

Tập 1 của chương trình Gia đình nghệ thuật lên sóng với sự tham gia của 6 gia đình nghệ sĩ gồm Vũ Thanh, Bảo Trí, Kiều Trinh, Thy Nhung, Hiền Trang và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Diễn viên điện ảnh Kiều Trinh tham gia chương trình cùng 3 con của mình là Thanh Tú, bé Quậy và Út Joy. Tiết mục của Kiều Trinh kể về hành trình làm mẹ đơn thân đã thực sự gây xúc động mạnh, khiến Phi Nhung rơi nước mắt.

Kiều Trinh gặp rất nhiều gian truân trong chuyện tình cảm và chưa có được hạnh phúc trọn vẹn. Dù vậy, chị vẫn lạc quan sống, chăm chỉ đóng phim kiếm tiền nuôi dưỡng 3 người con và người cha già bị tai biến.

Kiều Trinh trải lòng: “Sau nhiều biến cố, cộng thêm tai nạn chấn thương đầu cách đây 4 năm đã để lại di chứng là Trinh không thể ghi nhớ nhiều điều xảy ra trong 4 năm trở lại đây. Điều này khiến cho nhiều người nói Trinh chảnh quá vì khi gặp Trinh không nhớ nên không chào hỏi”.

{keywords}
Kiều Trinh và các con.

Nội dung tiết mục của cả gia đình Kiều Trinh tái hiện lại những nỗ lực của nữ diễn viên trong việc giữ lại các con cũng như hành trình làm mẹ đơn thân nhiều hạnh phúc nhưng cũng lắm khó khăn của mình qua ca khúc Nhật ký của mẹ (Nguyễn Văn Chung). Thanh Tú cũng bày tỏ lòng biết ơn với người mẹ của mình qua ca khúc Mẹ yêu ơi (Quách Beem).

Kiều Trinh chia sẻ việc chị và các con bén duyên với nghệ thuật là tình cờ và được Tổ Nghiệp đãi. Chị không hề hướng các con theo nghề từ trước. 4 năm trước, Thanh Tú may mắn được chọn vào vai nữ chính phim điện ảnh và trong vai diễn đầu tiên đã đạt giải quốc tế dành cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất khi mới 16 tuổi. Cả gia đình 4 mẹ con thì 3 người đều từng đóng phim rất nhiều, con gái út đóng phim từ khi nằm trong bụng mẹ.

{keywords}
Kiều Trinh rơi nước mắt về hoàn cảnh và những chia sẻ đồng cảm của các giám khảo.

Con gái Thanh Tú của cô chia sẻ khi nhỏ chưa từng nghĩ sẽ làm diễn viên nhưng càng lớn, máu nghệ thuật càng nhiều. Bên cạnh đóng phim, Thanh Tú cũng học thêm thiết kế đồ họa để phát triển nghề nghiệp.

Ca sĩ Phi Nhung đã khóc khi xem tiết mục vì rất ngưỡng mộ hành trình làm mẹ đơn thân của Kiều Trinh cùng 3 con của mình là Thanh Tú, bé Quậy và Út Joy. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Phi Nhung cũng không hơn gì Kiều Trinh, cuộc đời rất cực. Em có 1 đứa con gái, em có nhiều cơ hội để bước tới hưng không dám. Em muốn mình em nuôi con thành tài, lúc đó mẹ còn trẻ sẽ lấy chồng, còn không sẽ ở với con. Kiều Trinh đã quá cực khổ lại còn thêm 2 đứa con nhỏ xíu chắc chắn rất cực khổ”.

Kiều Trinh xúc động: “Ai cũng mong muốn bình yên trong mái ấm gia đình chứ không muốn chông chênh qua hết lần đò này rồi bắt lần đò khác nhưng có thể do số phận. Con cái chính là tài sản quý giá nhất, như ông Trời ban 2 đứa con nhỏ là ngoài ý muốn không nghĩ đến nhưng con cái là lộc quý nên quyết định giữ”.

NSƯT Kim Xuân bật mí: “2 mẹ con Kiều Trinh bất cứ vai nào cũng nhận miễn là phù hợp, còn mở nhà may tại nhà để may đồ cho mình đi sự kiện rất đẹp. Thêm nữa, để giữ được bé Quậy rất cực, Kiều Trinh đã phải lặn lội từ Nam ra Bắc không biết bao nhiêu lần để năn nỉ người ta tìm con mang về vì khi sinh ra bị cha bé bắt đi. Phận của em bị ông Trời tạo ra nhiều trắc trở nhưng sức mạnh bên trong của em đã vượt qua để hôm nay cùng các con chào khán giả, chứng minh rằng lúc nào cũng ở bên nhau”.

Trong hậu trường của chương trình, Kiều Trinh tất bật chăm sóc 2 con nhỏ vì bé Quậy hiếu động, còn bé Út quấn mẹ không rời. Thanh Tú lo lắng cho ông ngoại, dù bị tai biến và chưa từng đứng trước ống kính máy quay nhưng ông cũng tới cổ vũ cho con gái và các cháu.

Tam Ka

Kiều Trinh mặc táo bạo đọ sắc cùng con gái Thanh Tú

Kiều Trinh mặc táo bạo đọ sắc cùng con gái Thanh Tú

Ở tuổi 41, diễn viên Kiều Trinh vẫn giữ được nét trẻ đẹp, gợi cảm một thuở của mình.

Đời buồn của diễn viên Kiều Trinh sau danh xưng ‘nữ hoàng cảnh nóng’

Đời buồn của diễn viên Kiều Trinh sau danh xưng ‘nữ hoàng cảnh nóng’

Diễn viên Kiều Trinh từng nếm trải những trái đắng khi cuộc sống gia đình và đường tình duyên gặp trắc trở vì danh xưng 'nữ hoàng cảnh nóng'. 

Diễn viên Kiều Trinh sẽ đóng tiếp cảnh nóng trong phim mới?

Diễn viên Kiều Trinh sẽ đóng tiếp cảnh nóng trong phim mới?

 “Nếu có một tác phẩm thật sự cuốn hút, dù có cảnh nóng tôi cũng sẽ cân nhắc việc nhận lời”, nữ diễn viên chia sẻ.