- Câu chuyện cảm động về người mẹ đã mất được đầu bếp đẹp trai tiết lộ nhân ngày 8/3 sắp tới khiến khách mời và MC rơi nước mắt. 

Ali Hoàng Dương khiến đầu bếp sợ hãi vì món ăn bất ngờ

Đầu bếp đẹp trai tán tỉnh hotgirl 'Em chưa 18' trên truyền hình

Đầu bếp đẹp trai xúc động khi chia sẻ câu chuyện về mẹ


Tập 8 của chương trình Cuộc chiến mỹ vị lên sóng vào tối 5/3 đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi chứng kiến câu chuyện cảm động của đầu bếp Ngọc Anh. Hai vị khách mời đặc biệt trong tập này là Mia và ca sĩ Ưng Đại Vệ.

{keywords}
Ưng Đại Vệ đưa con gái bé Muối tham dự chương trình.

Mở đầu chương trình là phần làm quen giữa khách mời và các đầu bếp. Mia tự nhận mình là một người không giỏi việc bếp núc. Cô chia sẻ những ngày đầu khi lập nghiệp tại Sài Gòn, mỗi lần nghĩ đến hôm nay phải ăn gì là lại đau đầu.

“Xung quanh lúc ấy chỉ toàn đàn ông, mà bắt họ nấu ăn cho mình cũng tội. Vì vậy, mẹ em thường xuyên mang thịt gà, bò, lợn đã ướp sẵn lên thành phố cho em”.

Còn Ưng Đại Vệ, anh cho biết mẹ là người quyết định trong việc ăn uống cho cả nhà. Đến khi có bé Muối là mọi việc anh phải tự làm, tủ lạnh lúc nào cũng phải chứa nhiều loại rau và trái cây, anh hạn chế ăn tinh bột vì không có thời gian tập thể thao.

Ngoài ra Mia còn chia sẻ về việc bị mẹ bắt về lấy chồng nhưng cô lựa chọn con đường theo sự nghiệp ca hát. Từ đó đến nay đã được 6 năm, thế nhưng bên cạnh sự ủng hộ nghề nghiệp mẹ vẫn nhất quyết muốn con gái lập gia đình.

Với đề tài về những người phụ nữ, đầu bếp Ngọc Anh khiến mọi người rưng rưng nước mắt khi kể lại những kỷ niệm với mẹ. “Thật ra mình đến với nghề cũng bị mẹ phản đối bởi vì mẹ nghĩ làm nghề đầu bếp sẽ rất vất vả. Đã có lúc mình phải nói dối để được theo nghề này. Dù giờ mẹ đã không còn nữa nhưng mình sẽ cố gắng làm tất cả để chứng minh cho mẹ thấy con đường mình đã lựa chọn.

{keywords}
Câu chuyện cảm động khiến An Nguy rơm rớm nước mắt.

Đồng cảm với Ngọc Anh, Ưng Đại Vệ cũng trải lòng về những ngày bố cấm cản theo con đường ca hát “Mình vẫn nhớ ngày khi lựa chọn theo đam mê, bước ra khỏi nhà mẹ đã khóc rất nhiều và nhét vào tay Vệ một khoản tiền mẹ đã dành dụm được. Những tình cảm đó Vệ sẽ không bao giờ quên”.


Ở phần thử thách tài lẻ, các đầu bếp được MC Will ra yêu cầu sử dụng hoa hồng theo bất cứ cách nào mà họ muốn để gây ấn tượng với khách mời. Trong khi Vũ Dino dùng một vài cánh hoa hồng để xay kết hợp với dâu tây làm sinh tố thì Hoàng Nhân lại đun hoa hồng làm hỗn hợp xông mặt để tẩy trang.
Với Ngọc Anh, nam đầu bếp bứt từng cánh hoa hồng xếp thành hình trái tim và tặng cho vị khách mời nữ là Mia. Cuối cùng là Sĩ Toàn, khác với các đầu bếp trước, anh không chế biến hoa hồng mà hát ca khúc “Gót hồng” rồi tặng bông hồng đó cho bé Muối khiến mọi người bất ngờ.

{keywords}
Phần tranh tài lẻ của các đầu bếp.

Ấn tượng với tài lẻ và câu chuyện xúc động về mẹ, Mia đã chọn đầu bếp Ngọc Anh. Tham khảo ý kiến của con gái, Ưng Đại vệ lựa chọn đầu bếp Vũ Dino.

Đến với phần khám phá tủ lạnh khách mời. Mia mang đến những món ăn đã nấu sẵn được cho vào hộp như trứng kho, cá chiên và cơm trắng. Trái ngược với Mia, tủ lạnh của Ưng Đại Vệ chứa rất nhiều rau củ quả. Đặc biệt còn có thun buộc tóc để ngăn mát. Anh giải thích “ Vì thun buộc tóc cho bé Muối ở nhà thì rất nhiều nên bất kì nơi nào cũng có”.

{keywords}
An Nguy khám phá tủ lạnh của Ưng Đại Vệ.

Chủ đề của Mia là “món ăn nhớ về mẹ” còn chủ đề của Ưng Đại Vệ là “món ăn dành cho con gái”. Vũ Dino chiêu đãi mọi người món ăn tuổi thơ của anh là súp hải sản nấu với củ rền. Trong khi đó đầu bếp Ngọc Anh nhận được sự hưởng ứng của mọi người với món cơm chiên ba rọi. Anh giành chiến thắng với số lượng bình chọn áp đảo và nhận được 10 triệu đồng từ chương trình.

Vân Anh