- Tham gia cuộc chiến mỹ vị, trong khi Dương Triệu Vũ tiết lộ món ăn khoái khẩu khiến mình phải nhập viện thì Ngọc Thanh Tâm chia sẻ về sở thích kỳ lạ là rửa bát.

Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm chia sẻ về ăn uống:


Tập 25 của Cuộc chiến mỹ vị lên sóng tối 3/7 mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả với sự góp mặt của ca sĩ Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm.

Trong phần giao lưu với khách mời, Dương Triệu Vũ được đầu bếp đoán sinh năm 1994, còn Ngọc Thanh Tâm sinh năm 1993. Anh khẳng định, Ngọc Thanh Tâm già hơn Dương Triệu Vũ khiến cô muốn “độn thổ” bỏ về.

{keywords}
Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm bật mí lý do tham gia là được một người bạn mời.

Chia sẻ về ăn uống, Dương Triệu Vũ cho biết: “Từ năm 9 tuổi Vũ đã qua Mỹ định cư, món ăn mà Vũ thèm nhất là cơm tấm. Mấy năm sau khi trở lại quê hương, Vũ đã tìm ăn bột chiên, cơm tấm cả ngày đến mức phải nhập viện”.

Dù sống ở Mỹ nhiều năm nhưng Dương Triệu Vũ vẫn yêu thích những món ăn Việt như bún bò huế, bún riêu, bún đậu mắm tôm. Anh rất ghét những món ăn phải động tay, mất nhiều công sức. Món duy nhất nam ca sĩ có thể làm được là bánh flan.

Còn đối với Ngọc Thanh Tâm, cô có khả năng “ăn cả thế giới” mà không ghét món nào. Món ăn yêu thích là thịt kho tiêu, sườn ram. Nữ diễn viên cho biết thêm về sở thích lạ: “Em cũng thường xuyên phải vào bếp và rất thích rửa chén. Mỗi lần qua nhà anh Vũ, chén đĩa ăn xong lúc nào cũng đầy 2 chậu, vậy nhưng em lại là người xung phong đi rửa chứ không ai bắt ép. Em rửa mà thấy vui”.

Dương Triệu Vũ sau đó còn 'tố' Ngọc Thanh Tâm mỗi lần rửa bát xong, bà giúp việc liên tục phàn nàn vì phải rửa lại.

Đến với phần khám phá tủ lạnh khách mời, Dương Triệu Vũ khiến mọi người ngạc nhiên với tủ lạnh chỉ có 20 chai nước. Nam ca sĩ hóm hỉnh nói: “Đây chính là bí quyết giúp trẻ mãi không già”. Ngoài ra, Dương Triệu Vũ còn mang đến một con tôm hùm chiêu đãi mọi người một bữa ăn thịnh soạn.

{keywords}
Phí Linh khám phá tủ lạnh của Dương Triệu Vũ.

 Ngọc Thanh Tâm mang đến tủ lạnh có khá nhiều đồ nhưng hầu hết toàn đồ không thể nấu như trà sữa, mặt nạ, bánh tráng trộn… và không có rau. Đến khi Minh Xù mở ngăn dưới ai cũng ngỡ ngàng vì khách mời tiếp tục mang đến một con tôm hùm. Mọi người đều háo hức vì được ăn một bữa sang chỉ có đầu bếp Hoàng Nhân hoang mang chưa biết nên nấu món gì.


Kết quả cuối cùng, cả hai đầu bếp Hoàng Nhân và Vũ Dino nhận được số phiếu hòa và cùng giành chiến thắng với số tiền thưởng 10 triệu đồng chia đôi.

Vân Anh

Hành động bất ngờ của Dương Triệu Vũ với Tèo Em

Hành động bất ngờ của Dương Triệu Vũ với Tèo Em

Dương Triệu Vũ lo lắng khi cái tên Tèo Em sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của học trò, anh quyết định đặt một cái tên mới, đẹp và ý nghĩa hơn cho cậu bé bán kẹo kéo đến từ Cà Mau.

Cậu bé 12 tuổi ca vọng cổ khiến Dương Triệu Vũ bất ngờ

Cậu bé 12 tuổi ca vọng cổ khiến Dương Triệu Vũ bất ngờ

Thể hiện ca khúc “Đêm nghe bài vọng cổ”, cậu bé 12 tuổi Tấn Bảo gây bất ngờ bởi giọng hát mượt mà, tình cảm cùng khả năng luyến láy mùi mẫn của mình. 

Đàm Vĩnh Hưng hôn Dương Triệu Vũ giữa ồn ào vụ iFan

Đàm Vĩnh Hưng hôn Dương Triệu Vũ giữa ồn ào vụ iFan

Nam ca sĩ hoàn toàn bình thản bên cạnh Dương Triệu Vũ dù đang giữa tâm bão vụ iFan.