- Thanh Duy Idol “xấu hổ” lấy tay che mặt khi mang đến tủ lạnh nghèo nàn khiến đầu bếp hoang mang, đồng thời tiết lộ thường xuyên qua nhà Tronie “ăn trực”.

MC Phí Linh, Minh Xù khám phá tủ lạnh của Thanh Duy:


Tập 22 Cuộc chiến mỹ vị phát sóng tối 11/6 mang đến nhiều niềm vui cho khán giả khi có sự tham gia của hai khách mời là ca sĩ Thanh Duy Idol và Tronie. 

{keywords}
MC Phí Linh và Minh xù.

 Trong phần giao lưu với khách mời, Tronie thể hiện khả năng đọc rap cực ngầu. Đoạn rap được trích từ một sản phẩm âm nhạc mà theo Thanh Duy là một sản phẩm làm “chơi” ngẫu hứng kết hợp với Tronie. Bài hát có nội dung nói về nỗi lòng của cánh màu râu khi đưa người yêu đi ăn nhưng không biết phải ăn gì.

Khi bàn về sở thích ăn uống, Thanh Duy cho biết anh nấu giỏi nhất món cá diêu hồng chiên giòn chấm mắm me. Ngoài ra món ăn vặt anh yêu thích nhất là khô gà. Còn Tronie lại rất thích ăn tré, ghét ăn cay và món sở trường thường nấu là mì bò trứng. Cả hai đều thừa nhận mình không phải là người ăn uống khoa học.

Thanh Duy kể tuy không cùng sở thích ăn uống nhưng hai người vẫn thường rủ nhau đi ăn chung. Có lần đến nhà Tronie, Thanh Duy có dịp được khám phá tủ lạnh của Tronie với những đồ ăn nhanh như cóc ép, phô mai, bia và đặc biệt được chính Tronie nấu cho món bún xào bò. 

{keywords}
Thử thách tài lẻ của 4 đầu bếp là xử lý chiếc chảo đã bị cháy. Kết thúc phần tài lẻ, Tronie chọn Vũ Dino vì khuôn mặt của anh quá giống Gil Lê còn Thanh Duy lại lựa chọn đầu bếp Hoàng Nhân.

 

Đến phần khám phá tủ lạnh, Thanh Duy “xấu hổ” lấy tay che mặt khi mang đến tủ lạnh nghèo nàn chỉ có thức ăn bỏ dở và không hề có rau xanh. Đầu bếp Hoàng Nhân tỏ ra lo lắng vì vẫn chưa biết nên nấu món gì thì may thay, ngăn dưới có chứa thịt cá hồi, cá viên, mực.

Khác với Thanh Duy, tủ lạnh của Tronie khiến các đầu bếp bất ngờ vì mọi thứ được đặt ngăn nắp và xếp theo hàng ngang. Nguyên liệu gồm các loại hoa quả, mận, dưa vàng, cam và các loại rau như măng tây, rau cải, mồng tơi. Ngăn dưới chứa sườn heo, thịt bò. Tronie cho biết lý do anh tích nhiều đồ ăn là bởi gần đây anh rất ít khi ra khỏi nhà và thường chủ động mua đồ về để tập nấu các món mới.

 

{keywords}
Tủ lạnh của Tronie chứa đầy đủ các nguyên liệu chế biến.

 Ngay sau đó, Thanh Duy chia sẻ: “Có mấy hôm Duy đi quay xong, cảm thấy đói quá thường nhắn tin cho Tronie hỏi có gì ăn không cho qua nhà ăn với. Toàn là mình nhờ người ta, chứ nhà mình không có đồ ăn gì nên cũng chẳng ai đến”.

Đề bài Thanh Duy đưa ra dành cho đầu bếp Hoàng Nhân là món ăn mang âm hưởng quê nhà. Còn Tronie muốn các đầu bếp nấu cho mình món ăn không cay. Với số nguyên liệu ít ỏi, đầu bếp Hoàng Nhân đã sử miếng cá hồi duy nhất trong tủ lạnh của Thanh Duy kết hợp với nước sốt từ mật ong, nước mắm và ớt. Anh còn sử dụng thanh long để trang trí cho món ăn.

Về phía đầu bếp Vũ Dino, anh gặp nhiều khó ăn ở công đoạn chế biến. Anh phải xử lý nhanh bước lọc sườn sau đó tẩm ướp gia vị rồi rang cháy cạnh. Vũ Dino được mọi người đánh giá cao khi sáng tạo kết hợp sườn với các loại hoa quả đã cắt nhỏ. Kết thúc phần thi, đầu bếp Vũ Dino là người chiến thắng và giành giải thưởng 10 triệu đồng từ chương trình.

Vân Anh

Thanh Duy cover nhạc phim 'Phía trước là bầu trời', lườm như chị Nguyệt

Thanh Duy cover nhạc phim 'Phía trước là bầu trời', lườm như chị Nguyệt

Nam ca sĩ đã hài hước diễn lại phân cảnh liếc mắt thần thánh của Nguyệt sau khi khoe chất giọng nội lực với nhạc phim "Phía trước là bầu trời".

MV mới của Thanh Duy Idol bị nghi đạo nhái Châu Kiệt Luân

MV mới của Thanh Duy Idol bị nghi đạo nhái Châu Kiệt Luân

MV Người lạ thân quen của Thanh Duy vừa ra mắt ít ngày đã bị nghi ‘mượn’ hoà âm và giai điệu bài Bộ phim dài nhất của Châu Kiệt Luân.

Vợ chồng Thanh Duy, Kha Ly kiện nhau ra tòa và cái kết bất ngờ

Vợ chồng Thanh Duy, Kha Ly kiện nhau ra tòa và cái kết bất ngờ

Trong lần phát sóng của "Phiên tòa tình yêu" tối 29/4, diễn viên xinh đẹp Kha Ly bị chồng kiện ra tòa vì luôn nhìn lên trần nhà mỗi khi Thanh Duy nói chuyện.