- Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương được Trung Quân tỏ tình ngay trong chương trình Cuộc chiến mỹ vị.

Trung Quân tái diễn màn cầu hôn Nhã Phương:


Tập 20 của Cuộc chiến mỹ vị lên sóng tối 28/5 đã mang đến nhiều niềm vui cho khán giả với sự góp mặt của hai khách mời Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân.

Mở đầu chương trình, Nhã Phương và Trung Quân giao lưu cùng các đầu bếp. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” tiết lộ trên sân khấu Trung Quân luôn lãng mạn như vậy nhưng trong MV “Trong trí nhớ của anh”, nam ca sĩ lại tỏ ra e dè, ngại ngùng nhất là đóng cảnh hôn. Trung Quân chỉ biết cười và thừa nhận sau những cú hôn để đời ấy anh đã chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

 

{keywords}
Nhã Phương rạng rỡ sánh đôi bên Trung Quân.


Ngay tại gian bếp của chương trình Cuộc chiến mỹ vị, Trung Quân tái hiện lại màn cầu hôn với người chị Nhã Phương bằng món quà anh đặc biệt cất trong ngăn đá của tủ lạnh. Mọi người đều hết sức ngạc nhiên khi trong tủ lạnh có một hộp chứa chiếc nhẫn to bằng gốm có hình bông hoa. Trước sự thắc mắc của MC và các đầu bếp, Trung Quân giải thích đây chính là chiếc nhẫn mà anh dành tặng cho người mình yêu.

Sau đó, nam ca sĩ lao thẳng về phía Nhã Phương rồi quỳ gối vừa trao nhẫn vừa nói: “Em! Nó không phải kim cương, cũng không phải là vàng mà nó là gốm nhưng nó biểu trưng cho tình yêu của anh dành cho em. Đồng ý đi”.

Trước sự thúc giục của Phí Linh, Nhã Phương đeo nhẫn, cười và ôm Trung Quân vào lòng nói “Cám ơn em trai của chị” khiến ai nấy đều phá lên cười. Được biết đây chính là một cảnh trong MV “Trong trí nhớ của anh” mà Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện và mời Nhã Phương vào vai nữ chính.

Tiếp tục chương trình, chia sẻ về sở thích ăn uống, Nhã Phương thích ăn những món nước có vị chua cay và rất sợ những món làm từ rắn, lươn.

Trong khi đó, Nguyễn Trần Trung Quân cũng là người có tâm hồn ăn uống. Anh rất thích ăn những món vỉa hè dù nó chính là “thủ phạm” khiến anh tăng cân. Nam ca sĩ cho biết từng có khoảng thời gian anh giảm đến 26kg khiến mọi người bất ngờ. Để làm được điều này, Trung Quân cho rằng cần có sự cố gắng, tập luyện khoa học cũng như chế độ ăn uống hợp lý. Anh thích ăn những đồ chứa tinh bột, không ăn được cay vì sợ ảnh hưởng đến giọng hát và dễ nổi mụn.

 

{keywords}
Phí Linh khám phá tủ lạnh của Trung Quân.


Đến phần khám phá tủ lạnh, Nguyễn Trần Trung Quân mang tới các thực phẩm đặc trưng của miền Bắc như mỳ chũ (bánh đa), thạch rau câu, nếp cẩm, các loại rau thơm. Ngoài ra, Phí Linh còn phát hiện tủ lạnh có quả nhót và mang ra mời mọi người.

Về phía tủ lạnh của Nhã Phương, cô cho biết thức ăn chủ yếu của mình là rau củ quả, sữa chua và các loại cá. Nữ diễn viên còn chia sẻ về kỷ niệm với củ khoai lang và sở thích ăn chúng để giữ dáng.

 

{keywords}
Minh Xù khám phá tủ lạnh của Nhã Phương


Vân Anh

Nhã Phương mặc áo cưới trong phim mới đóng cặp Nhan Phúc Vinh

Nhã Phương mặc áo cưới trong phim mới đóng cặp Nhan Phúc Vinh

'Ngày ấy mình đã yêu' - bộ phim ngôn tình tuổi trẻ do Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đóng chính mới đây đã ra mắt teaser giới thiệu phim. 

Nhã Phương đón sinh nhật muộn mà không có Trường Giang

Nhã Phương đón sinh nhật muộn mà không có Trường Giang

Nhã Phương khoe khoảnh khắc vui vẻ bên hội bạn thân trong đó có MC Hoàng Oanh và ca sĩ Ái Phương nhân dịp sinh nhật muộn.

Nhã Phương nghẹn lời, thừa nhận khổ tâm khi nhắc đến tình cảm sóng gió

Nhã Phương nghẹn lời, thừa nhận khổ tâm khi nhắc đến tình cảm sóng gió

Nhã Phương tâm sự cô vẫn hy vọng có một tình yêu hạnh phúc, tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều sóng gió, nữ diễn viên quyết định tập trung hơn cho công việc.