- “Cuộc sống em hàng ngày không thể thiếu rượu, thường trong tủ lạnh sẽ có sẵn có rượu vang hoặc rượu sochu nhưng uống có điều độ và không nhậu nhẹt. Em thường uống lúc rảnh rỗi, hoặc những lúc cảm thấy bị áp lực, căng thẳng”, Khả Ngân.

 

Jun Phạm và Khả Ngân chia sẻ về cảnh say rượu:

Tập 24 của Cuộc chiến mỹ vị lên sóng vào tối 25/6 với sự góp mặt của hai diễn viên chính trong bộ phim “100 ngày bên em” - Jun Phạm và Khả Ngân. 

{keywords}
Khả Ngân xinh xắn, dễ thương bên cạnh Jun Phạm.

 Mở đầu chương trình, Khả Ngân bước ra sân khấu trong sự chào đón nồng nhiệt của hai MC và các đầu bếp. Jun Phạm sau đó xuất hiện cùng ca khúc lãng mạn dành tặng Khả Ngân. Phần giới thiệu khách mời khiến các đầu bếp tò mò vì thấy cả hai hợp tác khá ăn ý.

Trước câu hỏi của đầu bếp Sĩ Toàn: “Hai người chỉ thân thiết trên phim hay ngoài đời còn có gì khác?Để tôi còn tính tiến tới với Khả Ngân”. Jun Phạm đáp trả: “Nếu muốn tính gì với Khả Ngân thì cứ thực hiện đi, quan trọng là Khả Ngân có đồng ý hay không thôi chứ không liên quan gì đến quan hệ giữa Jun và Khả Ngân”.

Lần đầu gặp mặt, Ngọc Anh thắc mắc vì nhận thấy Khả Ngân và Jun Phạm bên ngoài có vẻ như không có điểm gì chung nhưng khi vào vai diễn lại có thể kết hợp nhuần nhuyễn, ăn ý. Jun Phạm trả lời: “Khả Ngân rất dễ tiếp thu nên khi cả 2 cùng làm sai điều gì thì sẽ nhanh chóng rút kinh nghiệm, dù có vào vai gì chăng nữa, điều quan trọng nhất là cần có cảm xúc”.

Bàn về ăn uống, Jun Phạm là người rất thích nấu ăn, đặc biệt là các món liên quan đến gà. Khi còn ở 365, Jun là người nấu chính cho cả nhóm. Anh cho rằng mình được thừa hưởng gen nấu ăn của bố.

Nam ca sĩ cho biết 6 tháng trước anh rất mập nên phải ăn uống kham khổ. Jun Phạm chia sẻ: “Để giảm cân Jun phải tránh đồ dầu mỡ, ăn nhiều rau và liên tục ăn thịt gà. Để tạo được một sinh tố gà không ngấy, Jun phải bỏ thêm bưởi, sữa, rau xay nhuyễn rồi uống”.

Đối với Khả Ngân, cô đã bỏ cơm được gần một năm. Do ép giảm cân nhanh quá nên nữ diễn viên bị đau dạ dày. Hiện tại, Khả Ngân đã ăn uống điều độ hơn và mỗi lần ăn phải hết sức nhẹ nhàng, nếu đói chỉ uống nước cầm chừng. Khả Ngân còn thừa nhận cũng hay uống rượu, trong thời gian quay hình cùng Jun Phạm, cô đã phải 1 mình uống hết 2 chai rượu vang để vào vai người say xỉn. Tuy nhiên khi đã ngà ngà say thì lại quên mất lời.

 

{keywords}
MC Phí Linh khám phá tủ lạnh của Jun Phạm.

 

{keywords}
Tủ lạnh của Khả Ngân chứa nhiều rau củ quả vì ăn kiêng.

 

Đến phần khám phá tủ lạnh, Khả Ngân mang đến các loại rau mồng tơi, xà lách. Ngoài ra trong tủ lạnh còn chứa bột ngũ cốc, yến mạnh và rượu. Cô giải thích: “Cuộc sống em hàng ngày không thể thiếu rượu, thường trong tủ lạnh sẽ có sẵn có rượu vang hoặc rượu sochu nhưng uống có điều độ và không nhậu nhẹt. Em thường uống lúc rảnh rỗi, hoặc những lúc cảm thấy bị áp lực, căng thẳng”.

Tủ lạnh của Jun Phạm lại chứa những thực phẩm chuẩn cho người tập gym gồm: trứng gà, súp lơ xanh, cà chua, dâu. Một số hoa quả dùng để xay sinh tố kèm với ức gà. Ngăn dưới chứa cá lóc đen làm sạch sẵn.

Vân Anh

 

Khả Ngân, Jun Vũ xinh đẹp trong tiệc ra mắt phim 'Nhắm mắt thấy mùa hè'

Khả Ngân, Jun Vũ xinh đẹp trong tiệc ra mắt phim 'Nhắm mắt thấy mùa hè'

Hai nàng thơ Jun Vũ và Khả Ngân cùng hiện diện tại tiệc ra mắt 'Nhắm mắt thấy mùa hè', ủng hộ một nàng thơ mới của điện ảnh Việt là Phương Anh Đào. 

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Nữ diễn viên lần đầu tiết lộ những tật xấu đáng yêu của đàn chị thân thiết và chia sẻ những sở thích cùng bí mật của bản thân.

‘100 ngày bên em’ ngọt ngào tựa nhật ký tình yêu của Jun Phạm và Khả Ngân

‘100 ngày bên em’ ngọt ngào tựa nhật ký tình yêu của Jun Phạm và Khả Ngân

Dùng âm hưởng vui tươi để kể một chuyện tình buồn, ‘100 ngày bên em’ tạo tác nên cuốn nhật ký tình yêu mật ngọt dành riêng cho Jun Phạm và Khả Ngân.

Dàn sao hội tụ trong 'tiệc cưới' của Jun Phạm và Khả Ngân

Dàn sao hội tụ trong 'tiệc cưới' của Jun Phạm và Khả Ngân

Tiệc công chiếu phim '100 ngày bên em' được trang hoàng tựa như đám cưới của cặp đôi diễn viên chính Jun Phạm và Khả Ngân.