- Mộc Quế Anh, "MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam" khiến khán giả cười ra nước mắt với tạo hình và hành động y hệt MC Trác Thúy Miêu, xuất sắc giành tấm vé vào chung kết Biệt tài tí hon.

Ở Biệt tài tí hon này, khán giả khó có thể quên cô bé 5 tuổi được ví von hài hước là "MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam" - Mộc Quế Anh. Ở những tập trước, Quế Anh được danh hài Trấn Thành ví như một “Nam bộ thu nhỏ” thì ở tập phát sóng tối qua, cô bé khiến khán giả rất bất ngờ với tạo hình “MC Trác Thúy Miêu phiên bản nhí” ngộ nghĩnh còn ban giám khảo không thể nhịn được cười xem những biểu cảm và cách dẫn dắt cố gắng điệu đàng như MC chuyên nghiệp của Mộc Quế Anh.

Tiết mục dẫn chương trình như "thôi miên" khán giả của Mộc Quế Anh

Với gương mặt phảng phất nét buồn, Quế Anh dẫn dắt câu chuyện về những mảnh đời cô đơn, lê từng bước chân quạnh quẽ dưới ánh đèn đường leo lắt. Chẳng ai ngờ được, một cô bé 4 tuổi lại có thể học thuộc và truyền đạt vanh vách những lời dẫn rất dài và văn vẻ của người lớn như vậy.

{keywords}

Với tạo hình MC Trác Thúy Miêu đầy ấn tượng và màn trình diễn ngọt ngào, đáng yêu "có một không hai", Mộc Quế Anh xuất sắc giành tấm vé vào vòng chung kết Biệt tài tí hon.

Ngoài ra, đêm thi còn có sự tham gia của 3 tài năng nhí vô cùng nổi bật: Nguyễn Hạnh Mỹ Trâm, Dương Công Tuyển và cô bé 5 tuổi với khả năng ngoại ngữ khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ - Ngô Đình Minh Anh.

Dù mới 7 tuổi nhưng "cỗ máy nhảy" Mỹ Trâm vẫn mang đến chương trình những bước nhảy đẹp mắt, kết hợp cùng vũ đoàn trong trang phục áo bà ba và mắt kính đen cực kỳ ấn tượng. Trên nền nhạc I am the best của nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1, cô bé thể hiện những động tác nhảy wacking, nhào lộn vô cùng chuyên nghiệp khiến khán giả vỗ tay phấn khích.

{keywords}
Những bước nhảy của Mỹ Trâm tuyệt vời đến độ, Trấn Thành không ngớt lời khen và khẳng định cô bé chính là "người truyền cảm hứng cho đêm thi".

Khác với Mỹ Trâm, Dương Công Tuyển lại làm không ít người xúc động đến rơi nước mắt với vở kịch về tình mẫu tử. Vào vai một cậu bé bỏ học đi bán vé số, Dương Công Tuyển phát huy sở trường với những câu hát đờn ca tài tử cực kỳ điêu luyện. Bên cạnh đó, lần đầu tiên, cậu bé kết hợp hát cải lương trong tiết mục của mình. 

{keywords}
Công Tuyển bật mí cậu bé luyện hát cải lương chỉ trong vỏn vẹn 3 ngày, tuy nhiên khả năng "vô biên" của tài năng nhí này khiến vở kịch suôn sẻ, mượt mà và cảm động một cách khó tin.

Cô bé Minh Anh 5 tuổi từng làm dậy sóng vì khả năng tiếng Anh một lần nữa làm khuynh đảo Biệt tài tí hon với màn cover ca khúc Roar - Katty Perry và bài thuyết trình tiếng Anh bảo vệ môi trường vừa dài vừa khó và cực ý nghĩa cùng đạo cụ là một chú gấu trắng dễ thương. 

{keywords}
Minh Anh vô cùng tự tin khoe giọng với ca khúc Road nổi tiếng.

Clip màn ứng xử vô cùng thú vị giữa ban bình luận và 4 tài năng nhí

Thảo Vũ