Thể hình cơ bắp của cụ bà 73 tuổi

Bà Josefina Monasterio khiến khán giả kinh ngạc khi khoe cơ bắp săn chắc ở tuổi 73 trong chương trình America’s Got Talent 2020.

Trong chương trình America’s Got Talent 2020, bà Josefina Monasterio khiến ban giám khảo và khán giả ngạc nhiên trước thể hình săn chắc. Bà đến từ Venezuela và đang sống ở Mỹ từ năm 1973.

“Tôi bắt đầu tập luyện từ lúc tôi 59 tuổi để có được hình thể như hiện tại", Monasterio chia sẻ trước ban giám khảo. Màn trình diễn của bà đốt nóng khán phòng, khiến khán giả hò reo không ngừng.

Josefina Monasterio the hinh anh 1

Thể hình săn chắc của bà Josefina Monasterio 73 tuổi.

Điểm nhấn của tiết mục là MC của chương trình - Terry Crews cũng bước ra sân khấu đọ dáng cùng bà. Tuy phần thi của bà Josefina Monasterio được đón nhận nhiệt tình nhưng ban giám khảo không nhận thấy đây là tiết mục tài năng. Howie Mandel đã hỏi các giám khảo khác rằng: “Phần thi tài năng của bà ấy đâu?” dù Monasterio đang trình diễn.

Kết thúc tiết mục, giám khảo Simon Cowell nhận xét: “Tôi phải nói rằng bạn thật sự rất tuyệt vời, tôi chỉ biết im lặng chứ không thể làm gì khác được”.

Josefina Monasterio the hinh anh 2

MC Terry Crews cũng ra sân khấu đọ dáng cùng bà Josefina Monasterio.

Còn Sofia Vergara mong ước có được thân hình giống Monasterio khi cô ở độ tuổi 70. Howie Mandel còn trêu rằng ông sẽ gọi điện cho huấn luyện viên và đề nghị tập luyện ngay lập tức.

Tuy nhiên, ban giám khảo không thể để Josefina Monasterio vào vòng trong dù họ cho rằng bà là một nhân vật truyền cảm hứng.

Cơ duyên đưa Josefina Monasterio đến với bộ môn thể hình khi bà gặp gỡ huấn luyện viên Steve Pfiester. Trước đó, bà từng là giáo viên môn thể dục nên có nền tảng thể chất tốt.

Josefina Monasterio the hinh anh 3

Bà Josefina Monasterio bắt đầu tập luyện từ năm 59 tuổi.

Bà duy trì thói quen chạy bộ và tập yoga thường xuyên. Chỉ sau 5 tháng kể từ ngày đầu luyện tập, Monasterio được huấn luyện viên dẫn đi tham dự một cuộc thi tổ chức tại bang Florida, Mỹ.

Một ngày của Josefina Monasterio bắt đầu từ lúc 3 giờ sáng. Bà thức dậy sớm để đọc kinh thánh, thiền định và cầu nguyện. Sau đó, cụ bà 73 tuổi tiếp tục chạy và đi bộ trên quãng đường dài khoảng 10 km. Khi mặt trời ló dạng thì cũng là lúc bà chuẩn bị đi bơi hoặc tập yoga.

Chưa dừng lại ở đó, nữ vận động viên dành thêm 1-2 giờ mỗi ngày để đến phòng tập gym, luyện tập cho cơ bắp.

Josefina Monasterio khẳng định, việc thực hiện những bài tập này đều đặn là quy tắc không thể phá vỡ cũng là cách để bà rèn luyện tính kỷ luật cho bản thân.

(Theo Zing)

Quỳnh Nga, Phương Trinh Jolie gợi cảm ngay cả khi tập yoga

Quỳnh Nga, Phương Trinh Jolie gợi cảm ngay cả khi tập yoga

Quỳnh Nga, Lê Âu Ngân Anh, Khánh Linh,....đều hăng say tập luyện yoga để nâng cao sức khoẻ trong những ngày ở nhà tránh dịch Covid-19.