Bình Tinh chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ với "Sao nối ngôi":

Chiều 28/3, buổi họp báo công bố phát sóng chương trình "Sao nối ngôi" mùa 4 được diễn ra tại TP.HCM, với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ là giám khảo trong chương trình, gồm có: NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Phú Quý, ca sĩ Ngọc Ánh, Đông Đào, Nguyễn Phi Hùng,...

Bên cạnh 6 thí sinh mùa 4 còn có sự xuất hiện của 3 Quán quân mùa trước: Bình Tinh (mùa 1), Lê Nguyễn Trường Giang (mùa 2), Triệu Lộc (mùa 3).

{keywords}
Quán quân "Sao nối ngôi" 3 mùa trước.

Tại buổi họp báo, Bình Tinh đã chia sẻ về những kỷ niệm và thành công mà cô nhận được sau chương trình. Các nghệ sĩ đùa rằng Bình Tinh đã mua được 2 căn nhà sau chương trình. Thậm chí, NSƯT Kim Tử Long còn nửa đùa nửa thật "tố" con gái nuôi Bình Tinh rằng anh phải năn nỉ mới được hát chung.

Quán quân "Sao nối ngôi" 2016 còn gây bất ngờ khi tiết lộ mình từng được một mạnh thường quân tặng một chiếc xe hơi sau khi vào vai cô gái bán vé số gây xúc động ở tập 2 "Sao nối ngôi" mùa đầu tiên.

Sau đó, Bình Tinh tập trung tất cả cho cuộc thi và do quá "máu" nên cô đã bán chiếc xe được tặng để chuẩn bị cho những đêm thi nước rút của chương trình. Cô dí dỏm chia sẻ: "Cho đến nay, em cũng vớt lại được chút xíu sau khi đạt giải Quán quân".

"Sao nối ngôi" mùa 4 là cuộc tranh tài của 6 hậu duệ người nổi tiếng: Phương Cẩm Ngọc (con gái của nghệ sĩ Châu Vương, "học trò cũ" của NSƯT Kim Tử Long), Đoàn Bảo Ngọc (con gái của nghệ sĩ Vũ Linh Thanh và Hồng Nhân, hậu duệ đời thứ 4 của Đoàn tuồng cổ Tiền Giang, do ông bà là nghệ sĩ Kiều Loan và nghệ nhân Bảo Ân đảm nhiệm), Trịnh Thắng (con nuôi của NSƯT Phi Vũ – Phó giám đốc đoàn xiếc TP.HCM), Nhất Duy (con của nam diễn viên Công Hậu và diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc), Nghinh Lộc (con gái nuôi của nam danh hài Thanh Tùng) và Trương Anh Đào (con gái của NSƯT Trương Hoàng Long).

{keywords}
NSƯT Kim Tử Long và 6 thí sinh mùa 4 của chương trình "Sao nối ngôi".

Tổng đạo diễn - NSƯT Hữu Quốc chia sẻ khác biệt với các mùa trước, "Sao nối ngôi" mùa 4 không chỉ là chương trình thuần về giá trị truyền thống với những bộ môn nghệ thuật, mà còn mang đến những tiết mục dàn dựng hết sức công phu và độc đáo ở lĩnh vực kịch nói, nhảy múa, ca nhạc… đặc biệt hơn khi lần đầu tiên có sự xuất hiện của môn nghệ thuật xiếc.

13 đêm thi sẽ lật giở những câu chuyện thú vị về chuyện đời, chuyện nghề, những góc khuất chưa từng tiết lộ của người nghệ sĩ. Năm nay các thí sinh còn phải trải qua những vòng thử thách được đưa ra bởi giám khảo chính – NSƯT Kim Tử Long nếu trở thành thí sinh có số điểm thấp nhất trong đêm thi.

Mùa 4 của chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên đến 460 triệu đồng. Trong đó, Quán quân 2019 sẽ nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng, Á quân 100 triệu đồng, giải ba 50 triệu đồng. Thí sinh có số điểm cao nhất mỗi tuần sẽ nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Chương trình "Sao nối ngôi" mùa 4 gồm 13 tập phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21h thứ Tư hàng tuần, kể từ ngày 3/4/2019.

Công Nguyễn

Katy Perry gào khóc khi thí sinh American Idol được cầu hôn

Katy Perry gào khóc khi thí sinh American Idol được cầu hôn

 - Quá xúc động và hạnh phúc cho thí sinh, Katy Perry đã gào khóc và "ngất xỉu" tại trường quay.