Lê Lộc ngây người trước thân hình cường tráng của chàng trai vô địch yoga toàn quốc:

Đến với tập 3 của Tần số tình yêu mùa 2, MC Hoàng Rapper và Lê Lộc có trách nhiệm mai mối cho Hải Tiên - cô sinh viên năm nhất khoa thanh nhạc với tính cách nổi loạn và hơi “chợ” cùng cô nàng rụt rè Mỹ Duyên.

{keywords}
Hai người chơi có tính cách đối lập cùng tìm kiếm chàng trai phù hợp với mình.

Bốn ứng cử viên chinh phục trái tim của các người đẹp đều là những chàng trai có ngoại hình khôi ngô cùng cá tính nổi bật: anh chàng shipper Dương Hào, cậu sinh viên trẻ tuổi Mạnh Khiêm, huấn luyện viên yoga Thế Vũ và nhân viên văn phòng Ngọc Khánh. 

Chàng trai khiến cả phim trường “dậy sóng” là Lê Phạm Thế Vũ. Tuy chỉ mới 20 tuổi nhưng anh chàng lại vô cùng đa năng khi vừa là diễn viên xiếc, vừa là huấn luyện viên yoga, lại còn là vận động viên đoạt huy chương vàng yoga toàn quốc năm 2018. Bên cạnh đó, Thế Vũ hiện đang học ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học FPT TP.HCM. Bất ngờ hơn, đại gia đình của Thế Vũ có mặt tại phim trường để ủng hộ tinh thần cho con trai.

{keywords}
Chàng trai 20 tuổi đoạt huy chương vàng yoga toàn quốc thu hút ánh nhìn bởi thân hình săn chắc.

Ở phần trình diễn năng khiếu, Thế Vũ khiến cả trường quay thán phục khi biểu diễn tiết mục thăng bằng nghệ thuật với những động tác xiếc kết hợp với tư thế yoga khó nhằn. Thân hình cường tráng, cơ bắp cuồn cuộn của anh chàng cũng khiến nhiều người trầm trồ, đặc biệt là các cô gái. 

Xuyên suốt phần thi, Lê Lộc “dán mắt” không rời khỏi thân hình quyến rũ của Thế Vũ, vỗ tay tán thưởng không ngừng khi màn trình diễn kết thúc. Khi được Hoàng Rapper hỏi dò phải chăng Lê Lộc đã mê mẩn chàng trai này, nữ MC chia sẻ: “Em vô cùng bất ngờ với body của Thế Vũ khi bạn ấy bước ra. Nói chung em cũng rất thích đó, nhưng tiếc là không có được chọn”.

{keywords}
Lê Lộc ‘điêu đứng’ trước hình thể tuyệt đẹp của Thế Vũ.

Sau cùng, Thế Vũ và cô nàng cá tính Hải Tiên chính thức thành đôi. Không chỉ nắm tay, Thế Vũ còn nhấc bổng Hải Tiên trên tay một cách nhẹ nhàng. Ba của Thế Vũ gửi lời đến nàng dâu tương lai: “Cảm ơn cháu đã bắt nhịp cùng tần số với con trai chú. Hy vọng cả hai sẽ tìm hiểu kỹ và tiến xa hơn”.

{keywords}
Thế Vũ thể hiện sự mạnh mẽ, bế Hải Tiên trên tay và thực hiện động tác squat.

Mỹ Duyên tuy có phần e dè, nhút nhát trong suốt cả chương trình nhưng vẫn đến được với anh chàng shipper Dương Hào. Anh chàng nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của Mỹ Duyên bởi sự chịu thương chịu khó. Với giọng hát ngọt ngào trong ca khúc “Đúng người đúng thời điểm”, chàng trai 23 tuổi đã khiến trái tim Mỹ Duyên rung động, bước vào mội mối quan hệ hạnh phúc. 

{keywords}
Mỹ Duyên thành đôi cùng Dương Hào

Khánh Ngọc

NSND Hoàng Dũng, H'Hen Niê được fan tạo hình chân dung lên đầu

NSND Hoàng Dũng, H'Hen Niê được fan tạo hình chân dung lên đầu

 - Một số nghệ sĩ Việt bất ngờ khi biết có người tạo hình mình trên đầu. H’Hen Niê há hốc miệng, Việt Anh, NSND Hoàng Dũng còn tìm đến tận nơi.