- Bức xúc trước cách lựa chọn và dàn dựng tiết mục của Vũ Hà, Lệ Thi bày tỏ chính sự áp đặt của nam HLV đã khiến cô không thoải mái khi trình diễn trên sân khấu.

Sau tập đầu tiên, thí sinh Lệ Thi là người nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ khán giả Trời sinh một cặp khi bất ngờ chia sẻ mình là con gái thứ 4 của nam danh ca Chế Linh cũng như tiết lộ sự thật câu chuyện về bố mình. 

Trong đêm thi tối 25/2, cô vẫn tiếp tục là cái tên gây sự chú ý.

Tiết mục trình diễn của Lệ Thi:

Với vai trò HLV, nam ca sỹ Vũ Hà đã giao ca khúc Hãy cho tôi cho Lệ Thi luyện tập và dự thi. Tuy nhiên theo lời nữ thí sinh, cô không tán đồng việc phải bưng bê hay sử dụng chiêu trò nhiều như những gì cách dàn dựng của nam HLV đưa ra. Theo cô, với ca khúc như thế này chỉ cần tập trung vào giọng hát và một chút kĩ năng nhảy là đủ.

Nữ thí sinh bức xúc: "Anh Hà áp đặt cá tính âm nhạc của anh lên tôi quá lớn. Thậm chí ngay cả vũ đạo, phục trang anh cũng bắt tôi phải mặc những bộ đồ hở hang mà tôi không thể nào tưởng tượng được".

{keywords}
Lệ Thi và HLV Vũ Hà.

Dù gặp khá nhiều áp lực trước sự lựa chọn của HLV, Lệ Thi vẫn hoàn thành xuất sắc màn trình diễn của mình. Cô mang về 2 điểm 10 từ 2 giám khảo Cẩm Vân và Đàm Vĩnh Hưng, riêng Thanh Hà chỉ chấm 9.5 điểm vì lý do huấn luyện viên Vũ Hà hát sai lời.

Trong màn chia sẻ về điểm số nhận được sau hậu trường, Lệ Thi cho biết cô rất buồn vì không nghĩ chính huấn luyện viên của mình lại để xảy ra sai sót lớn như vậy và khiến cô phải bị mất điểm oan.

Tập 3 của Trời Sinh Một Cặp phát sóng vào 4/3 trên VTV3.

Tuấn Chiêu