Phùng Khắc Bắc Linh - người chơi được chú ý trong suốt 3 tuần qua của chương trình Vua Tiếng Việt sẽ tiếp tục nhận lời thách đấu với người chơi của vòng Soán ngôi trong tập 10, phát sóng 20h tối nay (12/11) trên VTV3. Nếu chiến thắng, anh có cơ hội nhận giải thưởng 180 triệu của chương trình.

{keywords}
Phùng Khắc Bắc Linh có cơ hội nhận giải thưởng 180 triệu.

Tiếp tục đeo nhẫn thách đấu, Phùng Khắc Bắc Linh chia sẻ cảm xúc: "Nếu nói không lo lắng là nói dối. Trước khi bước vào mỗi tuần thi đấu tôi hồi hộp, thi đấu rất căng thẳng, nhưng không phải tập này. Bởi vì khi bước vào vòng 4, tôi hoàn tất trọn vẹn trải nghiệm là người tham gia cả 4 vòng. Tôi muốn truyền nhiệt huyết này đến tất cả các bạn nếu có cơ hội hãy nhận chiếc nhẫn và thách đấu với tất cả những người chơi tiếp theo của chương trình".

4 người chơi của Vua tiếng Việt tuần này gồm: Đỗ Phương Trang, Lý Việt Hùng, Đinh Ngọc Thịnh và Hồ Thị Phương. Phương Trang chia sẻ ấn tượng khi nghe tên chương trình và đã gửi bản đăng ký cùng lời nhắn "Tiếng Việt ai dám nhận vua, danh xưng công chúa là vừa với em". Lý do tham gia của Lý Việt Hùng, chuyên gia biến đổi khí hậu là gửi đăng ký tham gia trong lúc ở nhà mùa dịch. Đinh Ngọc Thịnh dí dỏm cho biết mình muốn lan tỏa tình yêu tiếng Việt tới con gái vừa mới ra đời. Còn người chơi trẻ nhất Hồ Thị Phương có một mối lo: Ở nhà trả lời băng băng nhưng khi đến trường quay lại cảm thấy rất run.

Ngân An

Người chơi mới soán ngôi 'Vua Tiếng Việt' của MC Thư Hiền

Người chơi mới soán ngôi 'Vua Tiếng Việt' của MC Thư Hiền

Sẽ có gương mặt mới chạm đến ngôi vua của MC Thư Hiền trong Vua Tiếng Việt số 7, phát sóng tối 22/10 trên VTV3.