{keywords}
Hình ảnh các nghệ sĩ tranh thủ ăn uống trong thời gian tập Táo Quân 2022.

Các nghệ sĩ tham gia Táo Quân đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho hai buổi ghi hình không khán giả vào ngày 15 và 16/1 tới. Đến thời điểm này gần như chắc chắn Công Lý và Xuân Bắc sẽ không tham gia chương trình Táo Quân 2022.

Các nghệ sĩ chủ chốt của mỗi mùa Gặp nhau cuối năm như Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng, Chí Trung.... sẽ tiếp tục trở lại bên cạnh hai gương mặt trẻ quen thuộc trong các chương trình Táo Quân gần đây như Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi.  

Đạo diễn Khải Anh, Phó Giám đốc VFC mới đây chia sẻ trong VTV Kết nối: "Có một số gương mặt mới tham gia Táo Quân, một phần để làm mới Táo Quân, phần khác nữa là để tạo dựng lại những đòn, những sự phối hợp mới, miếng hài mới đan xen giữa nghệ sĩ mới và cũ làm thế nào để đưa lại những món ăn mới, nét hài mới tới khán giả".

Cách đây ít giờ, diễn viên Duy Khánh đăng tải loạt ảnh anh đang tập cùng dàn nghệ sĩ đóng Táo Quân phía Bắc khiến nhiều người đồn đoán anh là diễn viên miền Nam duy nhất được mời tham gia chương trình, nối gót đàn chị Lâm Vỹ Dạ năm ngoái.

"Tết năm nay Duy Khánh xin phép được diện kiến Ngọc Hoàng và các Táo. Thật sự bản thân Khánh vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi có cơ hội được làm việc cùng các cô chú tiền bối đã từng là tuổi thơ của biết bao thế hệ. Hy vọng sự xuất hiện của Khánh sẽ được quý khán giả yêu thương và ủng hộ thiệt nhiều", Duy Khánh viết. 

Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1994 không nói cụ thể đây là chương trình Táo Quân 2022 cũng như tiết lộ cụ thể về vai diễn. Nguồn tin của VietNamNet từ VFC cũng không xác nhận Duy Khánh đóng Táo Quân 2022 và cho biết có thể hình ảnh diễn viên này đăng tải là thuộc một chương trình khác. Tuy nhiên với hình ảnh tung ra từ buổi tập thì khá khớp với dàn nhân vật xuất hiện trong Táo Quân. Mọi câu hỏi sẽ được trả lời khi chương trình lên sóng vào 20h ngày 31/1/2022 (tức đêm 30 Tết). 

Diễn viên Duy Khánh sinh năm 1994, từng tham gia loạt clip của nhóm DamTV như Giọng hát thiệt, Kính vạn bông... trước khi gây chú ý với khán giả nhờ vai diễn cô giáo Khánh. Thường xuất hiện với tà áo dài và mái tóc ngắn ngang vai, Duy Khánh được mọi người ưu ái gọi là "cô giáo Khánh" nhờ vai diễn ấn tượng trong loạt clip gây chú ý trên mạng.

Vai diễn cô giáo Khánh đã tạo nên thương hiệu cho diễn viên trẻ khiến anh thường được nhắc đến với biệt danh này. Đàm Vĩnh Hưng từng gọi Duy Khánh là "Cô giáo của năm". Anh dành không ít lời khen cho sự cố gắng trong nghệ thuật của Duy Khánh.

Hình ảnh giới thiệu Táo Quân 2021

 

Quỳnh An

Táo Quân 2022: Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam vào vị trí của Xuân Bắc, Công Lý

Táo Quân 2022: Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam vào vị trí của Xuân Bắc, Công Lý

Đoạn clip đầu tiên về hậu trường Táo Quân 2022 được VTV chia sẻ cho thấy hai vị trí thường thấy bên cạnh Quốc Khánh không còn là Công Lý và Xuân Bắc.