Chung kết Ước mơ của bé - Người dẫn chương trình 2020 diễn ra tối 25/1 do báo Giáo dục TP.HCM tổ chức là phần so tài giữa 33 thí sinh nhí đến từ các trường trên địa bàn TP.HCM. Các MC nhí đã mang đến những phần tranh tài sôi nổi, hào hứng với các phần thi ấn tượng, truyền tải được thông điệp mang nhiều ý nghĩa.

Không chỉ có tài năng vượt trội, các thí sinh còn khiến ban giám khảo bất ngờ khi không chỉ dẫn chương trình lưu loát mà còn kết hợp cùng với màn ca hát, nhảy múa, diễn xuất vô cùng ấn tượng. Chính điều này đã khiến chung kết trở thành màn so tài sôi nổi và đầy hào hứng giữa các thí sinh.

{keywords}
Quán quân chung kết Ước mơ của bé - Người dẫn chương trình 2020

Vượt qua 32 thí sinh tại chung kết, quán quân Ước mơ của bé - Người dẫn chương trình 2020 gọi tên Nguyễn Hoàng Phương Thuỳ (lớp 3/6 - Trường tiểu học Nguyễn Thái Học). Á quân 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thảo Nguyên (Trường tiểu học Võ Thị Sáu), Á quân 2 thuộc về Phan Trường An (Trường tiểu học Hoà Bình).

Chia sẻ bên lề chung kết, NTK Phương Hồ - thành viên Ban tổ chức và Ban giam khảo cho hay: "Đồng hành cùng cuộc thi từ vòng sơ loại cho đến chung kết, tôi đã được chứng kiến những phần thi đầy thú vị của các em. Dù ở độ tuổi tiểu học nhưng các em đã thể hiện phong thái tự tin, có tri thức, có tài năng không thua kém gì các MC chuyên nghiệp".

Ngân An

MC Mai Phương VTV: 'Đóng phim với Thanh Sơn, tôi phải quay đi quay lại''

MC Mai Phương VTV: 'Đóng phim với Thanh Sơn, tôi phải quay đi quay lại''

Với Mai Phương, có ngoại hình là một lợi thế nhưng cũng chính là áp lực khiến cô phải chứng tỏ năng lực của bản thân mỗi lần lên sóng.