Phần biểu diễn của Bố con nhà Bối Bối (bố Minh Hải - bé An Nhiên):

 

{keywords}
Ở tập 3 của Bố là số 1 có sự tham gia của đội bố con Tuấn Anh - Linh Đan (bên trái) mang đến cho chương trình vòng 1 với tiết mục "Cỏ lá", cô bé Linh Đan gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình và khả năng nhảy điêu luyện khiến Hari Won phải xuýt xoa khen ngợi, bố con Văn Kiên - Văn Cường ( ở giữa) đến với vòng 1 bằng tiết mục tiết mục song ca đầy ngọt ngào trong bài hát "Cho con". Bố con Minh Hải - An Nhiên (bên phải) đến với vòng 1 bằng tiết mục kịch.

 

 {keywords}
 Bố con nhà Bối Bối (bố Minh Hải - bé An Nhiên). Bố con Bối Bối nổi tiếng trên cộng đồng mạng bởi nét diễn xuất tốt, khả năng biểu cảm cao của cô con con gái 7 tuổi. Cũng từ đó Bối Bối được cộng đồng mạng đặt biệt danh "Thánh diễn". Vòng 1 tập 3 lần này bố con Bối Bối tái hiện lại trích đoạn kịch Tấm Cám của Thành Lộc và NSƯT Hữu Châu. Bé Bối Bối hóa thân xuất sắc vào vai diễn nàng Cám khiến khán gia vô cùng ngạc nhiên, thích thú. Cả hai MC không thể kiềm lòng trước sự dễ thương của Bối Bối. Bố của Bối Bối là nhà thiết kế trang phục cho các nghệ sĩ nữ. Trịnh Thăng Bình khẳng định Bối Bối thừa hưởng máu nghệ thuật từ bố.

 

{keywords}
Hari Won bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô bé:"Trời ơi sao mà con dễ thương quá vậy. Biểu cảm của con rất tếu và hài hước. Tiết mục này mất nhiều thời gian tập luyện lắm phải không?". Bối Bối cho biết đây là tiết mục được bố dạy ở nhà. Tiết mục này đã giúp cho bố con Bối Bối dành chiến thắng ở vòng 1.

 

{keywords}

Ở vòng 2 chương trình cậu bé Văn Cường cũng là nhân tố tạo nên tiếng cười khi được yêu cầu liệt kê tên các ca sĩ Việt Nam. Cậu bé hồn nhiên kể Sơn Tùng MTP, Hari Won và Việt Hương khiến Hari Won ngỡ ngàng. Cậu bé còn tự hào cho rằng khi bố mình diện đồ đẹp thì cũng "soái ca" như Hồ Quang Hiếu.

 

{keywords}
Đến vòng chơi gắp quà, bố Văn Kiên mang về tận 5 món đồ chơi trong thời gian 3 phút điểm thưởng. Đối với bố con Bối Bối và bố con Tuấn Anh - Linh Đan chọn ra về với số tiền thưởng mà mình đạt được từ chương trình. Tập 4 Bố là số 1 sẽ được phát sóng vào lúc 19h Chủ Nhật ngày 2/6/2019 trên kênh HTV7.

 Ngân Trần

Hari Won, Trịnh Thăng Bình liên tục 'dìm hàng' Trấn Thành

Hari Won, Trịnh Thăng Bình liên tục 'dìm hàng' Trấn Thành

- Trong tập 2 của chương trình "Bố là số 1" Hari Won và Trịnh Thăng Bình thay nhau "đá xéo" thân hình của Trấn Thành