- Một clip được ghi lại tại buổi tập luyện chương trình ‘Gặp nhau cuối năm’ đã hé lộ nhiều chuyện hậu trường thú vị xung quanh các Táo Quân năm nay.

Clip hot 'Táo quân' dự đoán tỉ số trận chung kết U23 Việt Nam

Tối 25/1, phim “Tình khúc bạch dương’ chính thức lên sóng. Nhân sự kiện đặc biệt này, hai hot boy của phim là Huỳnh Anh và Bình An đã cùng nhau đột nhập hậu trường tập luyện Táo Quân 2018, đưa khán giả khám phá những câu chuyện thú vị trong chương trình năm nay.

“Cô Đẩu” Công Lý bị vùi hoa dập liễu

 

 Khi bộ đôi diễn viên của ‘Tình khúc bạch dương’ xuất hiện, các nghệ sĩ hài đang tập luyện tới một phân đoạn cao trào khi Nam Tào (Xuân Bắc) cùng các Táo Minh Hằng, Quang Thắng, Minh Vượng lao vào đánh Bắc Đẩu (Công Lý). Câu thoại “con Đẩu kia” với sắc thái giận dữ không ngừng vang lên, khiến cho cô Đẩu oan ức kêu lên với Ngọc Hoàng (Quốc Khánh): “Sao năm nay thần lại bị vùi hoa dập liễu như vậy!”.

Tự Long cất tiếng hát mọi lúc mọi nơi

Nói tới bộ phim ‘Tình khúc bạch dương’ mới phát sóng, Tự Long hài hước bảo: “Ở nhà, nằm trên giường, xem ‘Tình khúc bạch dương’, sẽ có những điều không bình thường”. Còn Xuân Bắc thì nói đùa, anh góp mặt trong hơn 10 tập của phim mà vẫn chưa biết đạo diễn sẽ gài cắm nhân vật của anh vào những phần nào của phim.

Không chỉ vậy, Xuân Bắc còn tố cáo NSƯT Công Lý trù ẻo làm mình bị bong gân, nhằm cướp mất vai người chồng kham khổ trong phim vốn dĩ thuộc về anh. Riêng với nghệ sĩ Công Lý, anh khẳng định, người vốn quen đóng hài như anh đột nhiên nhận vai bi kịch trong ‘Tình khúc bạch dương’chắc chắn là một sự hài hước.

Xuân Bắc tố cáo Công Lý cướp vai của mình

Nghệ sĩ Minh Hằng đóng vai “Táo Bí Mật”?

Lý giải về sự trở lại ‘Gặp nhau cuối năm’ lần này, nghệ sĩ Minh Hằng thú nhận, chị quá yêu Táo Quân nên buộc phải trở lại. Dù cho hai mắt đã thâm quầng như mắt gấu trúc vì ngày nào cũng tập đến đêm, chị cũng sẵn lòng tham gia.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ, ekip Táo Quân tập luyện rất vất vả trước ngày ghi hình, thông thường từ 7 giờ tối tới 2 giờ sáng, liên tục trong suốt nửa tháng qua. Liên quan tới vai diễn của mình, Minh Hằng tếu táo đáp: “Bí Mật!”, vì chị muốn giữ bất ngờ cho khán giả tới khoảnh khắc đón xem trên truyền hình.

Phong Kiều