-  Đàm Vĩnh Hưng không giấu giếm chuyện mẹ anh từng phải vào tù và lý do tại sao Hoài Linh luôn là người anh mang ơn. 

Là khách mời chương trình 'Bữa trưa vui vẻ', Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi giao lưu thú vị cùng khán giả hâm mộ và mang đến những câu chuyện đời xúc động ít ai biết.

Hành động bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng giữa tâm bão tố mẹ ruột

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi vẫn thường được tặng hoa và quà ngày 8/3'

Nhìn lại những tấm hình quá khứ và tình cảm mến mộ của khán giả, Đàm Vĩnh Hưng nghẹn lời: “Những tấm hình ấy làm tôi thấy xúc động. Trên đời này chỉ duy nhất một thứ khiến tôi gục ngã đó là tình cảm, tình thương của mọi người dành cho. Còn lại không một thứ áp lực nào khiến tôi đổ gục”.

Nam ca sĩ nổi tiếng kể lại, ngày chưa nổi tiếng anh từng làm rất nhiều nghề khác nhau để tồn tại. Từ nghề tóc đến bán quần áo, mỹ phẩm hay trang điểm cô dâu.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng xúc động trước tình cảm mến mộ của khán giả

Anh cũng không ngại tiết lộ thời điểm khó khăn nhất: “Khi tôi và em gái trở về Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi không có cha mẹ bên cạnh. Bởi lúc ấy mẹ tôi phải vào tù còn ba phải về với mẹ cả. Tôi nương tựa bà ngoại và một mình bươn chải lo cuộc sống”.

Giọng ca “Tình ơi xin ngủ yên” chia sẻ, bước ngoặt cuộc đời khiến anh không bao giờ quên là ngày gặp được Hoài Linh. Anh cho biết Hoài Linh đã phát hiện ra tố chất "khàn" của mình và cho tiền để đầu tư album. Bản hit “Tình ơi xin ngủ yên” thể hiện theo phong cách riêng có đã khiến Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng trở thành người của công chúng.

{keywords}
Ông Hoàng nhạc Việt không quên nhắc lại ân nghĩa với nghệ sĩ hài Hoài Linh.

Bên cạnh đó, Mr Đàm khẳng định chưa bao giờ nghĩ sẽ mưu sinh bằng nghề ca hát. Thay vào đó, anh bước lên sân khấu bằng sự thèm khát và đam mê. Không cần trả lương, thậm chí nhịn đói, nhịn khát nhưng chỉ cần được đứng trên sân khấu Đàm Vĩnh Hưng như sống là chính mình.

Ngoài nghề ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến với vai trò huấn luyện viên. "Điều áp lực nhất khi truyền cảm hứng đến học trò chính là họ phải làm được điều tôi mong muốn. Một nốt luyến, một ánh mắt diễn tả làm không xong khiến tôi rất bực, thậm chí đánh và tát vào mặt. Tôi hiểu rõ rằng khán giả muốn gì ở người nghệ sĩ, bởi vậy tôi luôn gắt gao trong công việc để đem đến sự hoàn hảo nhất cho khán giả”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

{keywords}
Với vai trò huấn luyện viên, Đàm Vĩnh Hưng luôn gắt gao để tạo ra sản phẩm âm nhạc hoàn hảo nhất.

Quỳnh Anh