Thu Hằng từng khao khát có đại gia giúp đỡ vì áp lực “ế” show:

 

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình Chuyện của sao , ca sĩ Thu Hằng đã có nhiều chia sẻ về việc thiếu show diễn sau khi giành quán quân, cũng như suy nghĩ thẳng thắn của cô về vấn đề “ca sĩ cặp đại gia”.

Trước khi đến với những sân khấu chuyên nghiệp, Thu Hằng từng có bốn năm học nhạc cụ và bảy năm học thanh nhạc tại trường Nghệ thuật Quân đội. Nền tảng kỹ thuật tốt, giọng hát ngọt ngào, cộng hưởng thêm gương mặt khả ái đã giúp cô giành được giải quán quân của cuộc thi Solo cùng Bolero 2015.

Những tưởng đó sẽ là bước đệm tốt để Thu Hằng phát triển sự nghiệp ca hát nhưng cô học trò của Đàm Vĩnh Hưng lại gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân “ế” show và rơi vào khủng hoảng tâm lý nghiêm trọng. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Bản thân Hằng sốc thật sự. Vinh quang càng lớn bao nhiêu thì sự chới với, thất vọng càng lớn bấy nhiêu”.

{keywords}
Sự áp lực, mất phương hướng trong công việc khiến Thu Hằng nghi ngại về con đường mình đã chọn. “Có lúc tôi đắn đo suy nghĩ rằng liệu con đường này mình có nên bước tiếp hay không?”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thu Hằng là số ít trong các nghệ sĩ dám chia sẻ về việc “ế” show, đặc biệt là sau ngôi vị quán quân. Cô tự nhận thấy bản thân còn nhiều hạn chế so với đồng nghiệp nhưng nữ ca sĩ vẫn không khỏi tự ti khi thấy những ca sĩ khác nhiều show hơn mình.

Vào giai đoạn bế tắc này, Thu Hằng dần hiện lên những mong muốn về việc được ai đó nâng đỡ. Cô cho rằng đó là sự may mắn khi có người để nương tựa và thẳng thắn thừa nhận: “Những suy nghĩ ấy không phải là nó không xuất hiện trong đầu tôi vào những giai đoạn khó khăn, bế tắc, bản thân rớt xuống đáy sâu sau một cuộc thi. Tôi cũng ao ước có một ai đó xòe bàn tay ra hỗ trợ cho tôi”.

{keywords}
Nữ ca sĩ mạnh dạn thừa nhận về việc mong muốn có người nâng đỡ.

Tuy nhiên, Thu Hằng vẫn trân trọng những gì mà cô đang có vì đây không phải là lần đầu cô gặp trở ngại trong sự nghiệp. Nhớ lại những ngày mới vào nghề, nữ ca sĩ cũng đã gặp nhiều khó khăn: “Tôi hát phòng trà, nhìn xuống khán giả chẳng ai nghe tôi hát, bước xuống sân khấu tôi khóc òa và nghĩ chắc tôi hát dở quá, khán giả họ không nghe”.

Sau đó cô đã nỗ lực tham gia thi Người kể chuyện tình 2018 và tiếp tục đạt quán quân, nhờ đó, cô trở thành 1 tên tuổi đắt show và được công chúng đón nhận.

Đến thời điểm hiện tại, khi đối mặt với những cạnh tranh lớn ở showbiz, Thu Hằng xem những khó khăn trước đây là bài học và động lực để cô thêm bản lĩnh và lạc quan. Nữ ca sĩ cũng xem những thành tựu mà mình đạt được là niềm an ủi để cô tiếp tục theo đuổi nghề.

{keywords}
Sau tất cả, Thu Hằng vẫn vững tin vào sự nghiệp ca hát.

Hơn hết, Thu Hằng luôn có sự định hướng và giúp đỡ từ người thầy Đàm Vĩnh Hưng – người đã đưa cô vào showbiz với vai trò của một ca sĩ hát Bolero. Với cô, như vậy là quá đủ: “Tôi vẫn luôn tự hào rằng có một bàn tay của một người đàn ông, không phải đại gia nhưng là người có tầm ở giới này luôn đưa bàn tay ra và nâng đỡ tôi”.

Thanh Uyên

Văn Anh khó chịu, nổi cơn ghen vì Tú Vi thân thiết Quang Đăng

Văn Anh khó chịu, nổi cơn ghen vì Tú Vi thân thiết Quang Đăng

 - Xuất hiện tại chương trình “Giải mã tri kỷ”, Tú Vi tiết lộ, dù nổi tiếng là người đàn ông trầm tính và hiền lành nhưng Văn Anh vẫn có những lần ghen tuông khi thấy cô thân thiết với Quang Đăng ở phim trường.