Cơn sốt mang tên Park Hang Seo có vẻ vẫn chưa hạ nhiệt sau những thành công vang dội mà ông mang lại cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. 

Theo khảo sát từ Nielsen Korea, nhờ sức hút của HLV Park Hang Seo, tập 8 của chương trình "We will channel you" có sự tham gia của HLV Park đã đạt tỷ lệ người xem 5,5% ở Hàn - cao nhất từ khi chương trình phát sóng. 

Theo đó, ngoài HLV Park Hang Seo, chương trình còn có sự tham gia của chàng ca sĩ Seungri - thành viên nhóm nhạc đình đám Big Bang. 

Chiều 3/1, Seungri cũng đã đăng tải đoạn trailer giới thiệu của show có sự xuất hiện của huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam trên trang cá nhân. Tối cùng ngày, đài SBS phát sóng chương trình này cũng nhằm mừng sinh nhật thầy Park (ngày 4/1) và đã đạt kỷ lục người xem.

{keywords}
HLV Park Hang Seo xuất hiện trên show "We will channel you"

Để thực hiện tập 8, MC Kang Ho Dong và bình luận viên thể thao Bae Seong Jae đã sang Việt Nam để gặp gỡ và ghi hình Park Hang Seo. Chương tringh được quay tại Hồ Gươm, Hà Nội để phỏng vấn suy nghĩ của khán giả Việt về ông Park.

Dàn sao Hàn và êkíp thực hiện chương trình vô cùng tự hào khi HLV Park được yêu quý và nhận được quá nhiều lời khen ngợi tại Việt Nam.

{keywords}
Thầy Park vô cùng dễ gần và hài hước khi trò chuyện cùng các nghệ sĩ trong chương trình.  

Phần tiếp theo, MC Kang Ho Dong và các cộng sự tìm đến nơi làm việc của HLV Park Hang Seo. Ông Park mặc áo đồng phục in lá cờ đỏ sao vàng, phía sau có chữ "Việt Nam". 

Trong chương trình, thầy Park chia sẻ những kỷ niệm vui buồn cùng bóng đá Hàn vào năm 2002, chuỗi ngày chán chường vì thất bại cho đến cảm xúc khi cùng Việt Nam thăng hoa trong các giải đấu, nhất là khi vô địch tại AFF Cup.  Bên cạnh đó, ông cũng tích cực tham gia các trò chơi chương trình đưa ra. Các nghệ sĩ Hàn nhận xét Park Hang Seo dễ gần, chân thành và hài hước.

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục góp mặt trong tập 9 của show này, phát sóng vào 23h10, ngày 10/1.

{keywords}
We will channel you là chương trình thực tế nổi tiếng của đài SBS với sự góp mặt của Kang Ho Dong, Yang Se Hyung và Seungri... Các nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc phải tự lên kế hoạch và thực hiện nội dung với mục tiêu đạt được một triệu người theo dõi. 

Sự nổi tiếng của HLV Park tại quê hương ông có lẽ đã ngang tầm các thần tượng. Đây không phải là lần đầu tiên ông được truyền thông và các show giải trí Hàn Quốc săn đón.

Trước đó, hồi tháng 4/2018, HLV Park Hang-seo góp mặt trong show Master In The House do đài SBS thực hiện. Để thực hiện tập ghi hình này, các diễn viên như Lee Seung Gi, Yang Se Hyung, Yook Sung Jae đã bay tới Hà Nội thăm nhà của HLV Park.

HLV Park Hang-seo hiện tập trung cùng đội tuyển cho giải đấu Cúp bóng đá châu Á 2019 Asian Cup. Giải đấu được tổ chức tại Các tiểu vương quốc Ả Rập từ ngày 5/1 đến 1/2.

T.K

HLV Park Hang Seo được báo chí Hàn chọn là Nhân vật của năm 2018

HLV Park Hang Seo được báo chí Hàn chọn là Nhân vật của năm 2018

HLV tài ba của tuyển Việt Nam là 1 trong 12 cái tên được nhận giải Nhân vật của năm 2018 do Liên đoàn nhà báo Hàn Quốc bình chọn.