– Sau khi lên tiếng phủ nhận sự việc chia tay, Mạnh Hùng – chồng của MC Hoàng Linh chính thức gửi lời xin lỗi vợ trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trải lòng về 'án tử' treo lơ lửng trên đầu

Cách phòng thân của các diễn viên khi diễn cảnh nhạy cảm

Tim: 'Tôi và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn nhưng vẫn còn yêu'


Sự việc MC Hoàng Linh bất ngờ đăng tải những dòng chia sẻ tâm trạng úp mở việc chia tay với người chồng thứ 2 nhận được sự quan tâm của dư luận những ngày qua.

Trong khi MC Hoàng Linh úp mở nói chuyện chia tay chồng trên trang cá nhân, vị hôn phu của cô lại lên tiếng phủ nhận sự việc.

"Chuyện vợ chồng lắm lúc nóng nảy nên có chút căng thẳng thôi chứ không có gì cả", Trần Mạnh Hùng chia sẻ với VietNamNet.

{keywords}
Dòng trạng thái mới nhất được Mạnh Hùng chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mạnh Hùng đã chính thức chia sẻ những dòng trạng thái bày tỏ suy nghĩ của mình. Theo đó, chồng nữ MC gửi lời xin lỗi đến Hoàng Linh. Anh tự nhận mình là người cứng đầu đã không nghe theo lời khuyên của vợ khiến cô nổi giận.

Mạnh Hùng cũng tiết lộ nguyên nhân thật sự khiến MC Hoàng Linh đùng đùng giận dỗi, tuyên bố chia tay là bởi cô lo cho sức khỏe của chồng, không muốn cho anh đi công tác song vì công việc nên Mạnh Hùng vẫn buộc phải lên đường.

“Nhưng vợ anh hãy yên tâm em nhé, đồ ăn ở đây cũng rất ngon vợ ạ! Chồng sẽ biết tự chăm sóc mình khi xa vợ! Chồng mong sớm xong việc để trở về tổ ấm của chúng ta thôi, anh yêu và nhớ vợ anh vô cùng", Mạnh Hùng nhắn nhủ đến vợ.

{keywords}
 MC Nguyễn Hoàng Linh và hôn phu cũng thường xuyên chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Về phía mình, nữ MC chương trình Chúng tôi là chiến sĩ cũng đã xóa đi những chia sẻ liên quan tới việc tan vỡ tình cảm gây xôn xao những ngày qua. Động thái này khiến nhiều người cho rằng cô và hôn phu đã giải quyết xong những mâu thuẫn và sẽ không "đường ai nấy đi".

Trước đó không lâu, MC Hoàng Linh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân những dòng cảm xúc khá tâm trạng chia sẻ về ý định chấm dứt cuộc hôn nhân cùng người chồng Mạnh Hùng.

Tuy nhiên, khi được hỏi, nữ MC từ chối vì không tiện lên tiếng trong thời gian này.

Tuấn Chiêu

Hôn phu MC Hoàng Linh: 'Chuyện vợ chồng nóng nảy thôi chứ không có gì'

Hôn phu MC Hoàng Linh: 'Chuyện vợ chồng nóng nảy thôi chứ không có gì'

Trong khi MC Hoàng Linh úp mở nói chuyện chia tay chồng thứ hai trên trang cá nhân, vị hôn phu của cô đã lên tiếng phủ nhận sự việc.

MC Hoàng Linh úp mở chia tay hôn phu, nhận là người 2 đời chồng

MC Hoàng Linh úp mở chia tay hôn phu, nhận là người 2 đời chồng

Sau nhiều dòng chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân, mới đây, MC "Chúng tôi là chiến sĩ" tự nhận mình là người phụ nữ 2 đời chồng.