Mặc dù đã bước sang tuổi 40, "nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo vẫn khiến cho nhiều người  ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung của mình.

{keywords}
"Nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo

Choi Ji Woo được coi là một viên ngọc sáng của màn ảnh điện ảnh Hàn Quốc. Bước chân vào nghề khi tuổi đời mới 20, những vai diễn của cô luôn để lại ấn tượng với người xem. Đặc biệt, “Bản tình ca mùa đông” đã đưa tên tuổi của Choi Ji Woo vụt sáng, trở thành diễn viên được nhiều người yêu thích nhất trên toàn châu Á. Sau đó, bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” lại tiếp tục gây bão và hình ảnh của cô đã in dấu ấn đậm trong lòng khán giả.

{keywords}
Choi Ji Woo xinh đẹp trong phim "Bản tình ca mùa đông"

{keywords}
 "Nấc thang lên thiên đường" tiếp tục đưa tên tuổi của Choi Ji Woo lan rộng toàn châu Á.

Ngoài những vai diễn lấy nước mắt người xem, Choi Ji Woo cũng là một biểu tượng về sắc đẹp tại xứ sở Kim Chi. Tham gia bộ phim “Bản tình ca mùa đông” khi 27 tuổi nhưng cô đã vào vai "rất ngọt" thành cô nữ sinh Yoo Jin với vẻ đẹp vô cùng trong sáng và thánh thiện. Và sau nhiều năm, nhan sắc cả nữ diễn viên dường như không bị tàn phai theo thời gian mà ngày càng mặn mà, quyến rũ.

{keywords}
{keywords}
 

Với lợi thế là khuôn mặt xinh đẹp, dịu dàng nên thường được chọn vào vai chính diện hiền lành nhưng số phận bất hạnh do vậy những vai diễn của Choi Ji Woo luôn thấm đẫm nước mắt. Và từ đó, Choi Ji Woo được gắn với biệt danh là “nữ hoàng nước mắt”.

{keywords}

Choi Ji Woo sang chảnh và thời thượng trong phim 'Temptation'.

{keywords}
Một lần nữa, 'nữ hoàng nước mắt' khẳng định được độ trẻ trung của mình khi tiếp tục hóa thân thành nữ sinh trong bộ phim 'Twenty again' (trở lại tuổi 20)

Tính đến nay, Choi Ji Woo đã tham gia khá nhiều bộ phim ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Cô chinh phục được khán giả với lối diễn tự nhiên, đa dạng. Và mới đây, Choi Ji Woo tham gia dự án phim “Woman with a suitcase”. Cô khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sự trẻ trung, năng động khi hóa thân vào vai cô nàng luật sư Cha Geum Joo.

{keywords}
Vóc dáng thon gọn, gương mặt đẹp không tỳ vết, Choi Ji Woo xứng đáng là mỹ nhân không tuổi khi bước sang tuổi 41

Một số hình ảnh ấn tượng của Choi Ji Woo

{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Lê Hường