Trong chương trình Gõ cửa thăm nhà số mới nhất, cặp MC Ngọc Lan và Quốc Thuận đã tới nhà nghệ sĩ Chí Tài. Tại chương trình, Chí Tài chia sẻ anh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật gần 20 năm nay, còn vợ sống ở Mỹ. Một năm bà xã Chí Tài sẽ về Việt Nam khoảng 1,2 lần. Nhưng vì tình hình dịch Covid-19, gần nửa năm nay anh và Phương Loan không thể gặp nhau. 

Danh hài 62 tuổi chia sẻ: “Cuộc sống của tôi có nhiều bất tiện, thứ nhất vấn đề ăn uống không được bình thường, tôi chỉ toàn đi ăn ở ngoài thôi. Thứ hai là mỗi khi về nhà, mình cô đơn. Tôi gặp Quốc Thuận như vậy là thấy vui nhưng khi Thuận về, đóng cánh cửa là tôi buồn ngay lập tức”.

{keywords}
Chí Tài bật khóc khi nghe tâm sự của vợ. 

Để an ủi Chí Tài, chương trình cho anh xem đoạn clip là những lời nhắn của bà xã Phương Loan. "Ông xã đi 5 tháng rồi, lúc trước đi một tháng là nhiều nhất, có tháng về 2 lần. Do dịch Covid-19 nên ông xã đi lâu như vậy, bé Heo nhớ ông xã. Bé biết anh khó tính ăn uống lắm, ăn cá phải lấy xương ra, ăn thịt sườn cũng vậy. Bé Heo biết ý nên ông xã thích ăn đồ ăn bé làm. Hai vợ chồng ở xa nhưng lúc nào cũng điện thoại nói chuyện, vui buồn đều kể nhau nghe. Ông xã cố gắng nha". Đồng thời, Phương Loan cũng hát một ca khúc vui vẻ để động viên Chí Tài. 

{keywords}
Nam danh hài không kìm được xúc động vì lời nhắn của vợ. 

Chí Tài xúc động đáp lại bà xã: "Anh ở đây một mình lâu quá rồi, không diễn tả được anh nhớ em thế nào. Anh nhớ những món ăn em nấu, cách chăm sóc, lo lắng của em. Anh nhớ hết. Anh cảm ơn em nhiều, anh sẽ có gắng sống khỏe để em đỡ lo. Anh mong mình sớm gặp nhau, anh rất nhớ em". Chí Tài cũng cho biết từ trước đến nay rất ít khi nào khóc ngoại trừ lúc cha mẹ qua đời nhưng hôm nay anh lại không kìm được cảm xúc.

Chí Tài và bà xã Phương Loan nên duyên khi cùng diễn chung trong ban nhạc Chí Tài Brother và kết hôn năm 1987. Khi Chí Tài chuyển hướng sang diễn hài, Phương Loan lui về hậu trường làm hậu phương vững chắc cho chồng. Bên nhau đã hơn 30 năm nhưng cả hai không có con. Mặc dù vậy vợ chồng Chí Tài lúc nào cũng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

T.K

Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ

Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ

NSND Hồng Vân xác nhận với VietNamNet rằng danh hài Chí Tài đã mất, hưởng thọ 62 tuổi.

Vợ danh hài Chí Tài: U60 vẫn vô tư, không bận tâm chuyện con cái

Vợ danh hài Chí Tài: U60 vẫn vô tư, không bận tâm chuyện con cái

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Chí Tài khiến không ít nghệ sĩ trong giới phải ngưỡng mộ. Đó có thể cũng là một trong những lý do khiến Phương Loan - bà xã của anh dù đã qua tuổi 60 nhưng vẫn trẻ đẹp.