Sau 2 phim liên tiếp đóng cặp với MC Minh Hà, Chí Nhân sẽ tái hợp với Huyền Lizzie trong phim mới sắp lên sóng VTV.

{keywords}
Chí Nhân vượt qua tất cả để yêu Huyền Lizzie trong phim mới 

Sau bộ phim ‘Lời thì thầm từ quá khứ’, Minh Huyền và Chí Nhân có cơ hội tái ngộ trong 'Điều bí mật'. Với Chí Nhân, nhân vật Lâm – một chàng trai đào hoa, thành đạt là vai diễn đo ni đóng giầy cho anh. Nhưng điều đó lại đặt ra một bài toán khó đối với Chí Nhân, làm sao để thể hiện một dạng vai với những sắc thái khác nhau. Rất may mắn là nhân vật Lâm lại có sự đa diện nhất định khi ngoài xã hội là một chàng trai đào hoa, trên thương trường là một ông chủ có đầu óc, lạnh lùng, nhưng trong gia đình lại là một người con có hiếu, một người anh bao dung, một người em vì hạnh phúc của anh trai mà đứng ra nhận đứa con không phải của mình. Và hơn cả, trong tình cảm, Lâm là chàng trai rất chung tình khi vượt qua tất cả để yêu Linh (Minh Huyền).

Khác với Chí Nhân, đây lại là lần đầu Minh Huyền đảm nhận một vai diễn có nội tâm phức tạp, vừa hận thù vừa yêu thương. Linh – nhân vật mà Minh Huyền thể hiện là một cô gái có cá tính mạnh mẽ. Để tìm hiểu sự thật ai là cha của cháu gái mình, cô đã âm thầm lên kế hoạch lọt vào gia đình Lâm. Sự xuất hiện của Linh đã khiến những bí mật, mâu thuẫn trong gia đình Lâm dần dần bộc lộ. Lúc này, Linh đứng trước sự dằn vặt giữa tình yêu và lòng hận thù. Sự đấu tranh tâm lý là một thách thức đối với Minh Huyền và cũng là sự kỳ vọng, tò mò của khán giả ở vai diễn lần này của cô. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Minh Huyền sau thời giandài vắng bóng để lấy chồng, sinh con.

{keywords}

‘Điều bí mật’ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ tác giả Hân Như, người từng gây chú ý với bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm của cô năm 2013, ‘Chỉ có thể là yêu’. Với ‘Điều bí mật’, Hân Như một lần nữa thể hiện thế mạnh của mình khi xây dựng câu chuyện tình éo le nhưng vô cùng ngọt ngào giữa hai nhân vật Linh (Minh Huyền) và Lâm (Chí Nhân. Bên cạnh đó, ‘Điều bí mật’ khai thác những vấn đề của gia đình hiện đại, đời sống riêng đầy bí ẩn của mỗi cá nhân dưới mái nhà chung.

Điều bí mật’ dài 36 tập lên sóng vào lúc 14h20 các ngày thứ 7, Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 26/11 trên VTV3. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Văn Báu, Hương Dung, Chí Nhân, Huyền Lizzie, Công Dũng... 

An Trần