- Diễm My 9x bật cười khi đang cố gắng trêu đùa Hứa Vỹ Văn trong một thử thách phải gọi điện cho một người bạn để mượn tiền.

Trong một talkshow mới đây, Diễm My chia sẻ cô thích đóng cặp với diễn viên Bình Minh vì anh chàng có chiều cao nổi trội hơn so với diễn viên Hứa Vỹ Văn. Ngoài ra, cô cũng tiết lộ từng yêu 3 người và yêu siêu mẫu Bình Minh nhất, nhưng đó chỉ là trên phim ảnh. Nếu được chọn, Diễm My thích những “trai đẹp bụng sáu múi” thay vì “đại gia bụng phệ”. Khi được hỏi về người bạn trai thực sự thì nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu” trốn tránh trả lời.

{keywords}
Bình Minh là người Diễm My yêu nhất trên phim ảnh

Diễm My cho rằng khi bước chân vào showbiz, điều làm cô thích thú nhất là được gặp những người thú vị và gợi cảm hứng trong công việc hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, đôi khi gặp phải những bình luận tiêu cực từ phía khán giả khiến cho nữ diễn viên cảm thấy buồn và tổn thương.

Diễm My muốn theo đuổi hình mẫu người đẹp đa năng. Hiện tại, cô đang lấn sân sang một số hoạt động khác như nhảy múa và MC. Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ, cô chỉ có thể tập trung cho một lĩnh vực trong một thời điểm. Do vậy Diễm My vẫn ưu tiên cho môn nghệ thuật thứ bảy. 

Diễm My cho rằng: “Những lĩnh vực xung quanh đều chỉ để hỗ trợ cho lĩnh vực chính là diễn xuất. Một nghề chín còn hơn chín nghề. Mình tập trung vào ngành nào và mình đầu tư hết công sức dành cho nó thì sẽ nhận được thành quả chính là sự yêu mến của khán giả".

Người đẹp 9x đã từng đóng nhiều phim điện ảnh. Tuy nhiên, Mỹ nhân kế là bộ phim khiến cô ám ảnh nhất bởi những cảnh nóng. Diễm My muốn trong tương lai sẽ có nhiều vai diễn “xấu” và có cá tính để khán giả nhớ đến cô với vai trò là một diễn viên thực thụ. Đối với cô, không có một vai diễn nào dễ dàng. Dù đó là những vai phụ và trong bất cứ thể loại gì cũng cần thời gian đầu tư nghiên cứu để chúng có chiều sâu hơn.

Tham gia một show truyền hình, bên cạnh những câu rất hỏi hóc búa của khán giả, Diễm My cũng nhận được một số những thử thách.

Từng giành chiến thắng trong chương trình Kỳ cùng địch thủ nhờ cover màn trình diễn của ca sĩ Sơn Tùng MTP, một lần nữa khán giả lại yêu cầu cô thể hiện lại với phong cách hài hước.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chấp nhận thử thách gọi điện vay tiền bạn của khán giả. Người cô chọn cho phần chơi là Hứa Vỹ Văn. Diễm My nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp với lý do hết sức hài hước - làm móng mà không mang tiền và bị dọa đánh.

Diễm My 9X khiến nam diễn viên "Em là bà nội của anh" suýt bị lừa. Hai MC của chương trình nhận xét: “Anh này quá đàn ông và thẳng thắn” hay “Nếu Diễm My không cười chắc anh dám mang tiền qua thật đấy.”

Khổng Hà