-Thí sinh điển trai với chiều cao ấn tượng và “giọng ca vàng” khiến 4 vị HLV Thần tượng Bolero tranh giành như báu vật, thậm chí không ngại trổ tài catwalk để chiêu dụ thí sinh.

Thí sinh may mắn được 4 vị HLV Thần tượng Bolero giành giật là Nguyễn Ngọc Sơn, chàng người mẫu với khuôn mặt và chiều cao mà “mọi cô gái đều mơ ước”. Sau phần thi của mình, nam thí sinh cao 1m8 đã thể hiện những bước đi catwalk điêu luyện, khiến 4 HLV vô cùng phấn khích và "kéo" nhau lên sân khấu để trổ tài làm người mẫu với tiêu chí "Ai đi đẹp nhất sẽ được thí sinh lựa chọn làm HLV".

Cả 4 ngôi sao Bolero không ngần ngại thể hiện những bước đi uyển chuyển, lôi cuốn nhất có thể để chinh phục ngược lại thí sinh khiến cả trường quay cười lăn lộn thích thú.

4 HLV trổ tài catwalk:

Với ca khúc “Tình như mây khói”, Ngọc Sơn khiến Đàm Vĩnh Hưng gật gù tâm đắc không chỉ bởi giọng ca ngọt ngào, điềm tĩnh mà còn vì phong thái biểu diễn chuyên nghiệp, khoan thai. HLV Quang Lê buông lời: "3 phút trên sân khấu em kêu gào em khóc đi em, khóc nữa đi em nhưng gặp anh, em sẽ không bao giờ khóc mà chỉ có cười thôi". 

Vì muốn được Ngọc Sơn chọn, HLV Quang Lê bật mí anh sẽ mời thí sinh tham gia liveshow 15 năm ca hát của mình. Lệ Quyên cũng không ngần ngại: “Nếu cậu mà mời được thí sinh này thì hôm đó không có mặt tớ đâu”.

{keywords}
Ngọc Sơn - chàng trai với giọng hát ngọt ngào và phong thái tự tin, chuyên nghiệp và điềm tĩnh chiếm được cảm tình của tất cả các HLV.

Phần thi của Ngọc Sơn và tranh luận hài hước hơn của 4 HLV:


Thảo Vũ