Anh Phát cùng vợ con thi 'Ai là triệu phú'. 

Là người chơi của chương trình Ai là triệu phú số phát sóng ngày 11/1, anh Phan Đình Phát - kỹ sư công nghệ đang làm việc ở tập đoàn FPT có sự đồng hành của vợ cùng con trai và em bé chưa chào đời. Bắt đầu chương trình, anh Phát bày tỏ kế hoạch trả lời được càng nhiều càng tốt và cố gắng qua câu số 10.

Khi MC Đinh Tiến Dũng hỏi anh định dùng tiền thưởng làm việc gì?, anh Phát trả lời: "Đứa đầu vợ tôi sinh ở bệnh viện công, mong một lần làm sao sinh ở bệnh viện xịn xịn 1 tí, chi phí nó cũng cao".

MC nhanh nhảu: "Gói anh đang muốn cho vợ trải nghiệm khoảng 40 triệu. Nếu như vậy anh đặt mục tiêu tầm câu 10-12 khả quan". Đinh Tiến Dũng bình luận thêm: "Lần đầu tiên có một người chơi đến với chương trình đặt mục tiêu lấy phần thưởng để đưa vợ đi đẻ nên chúng tôi đặc biệt có cảm tình và rất mong anh được nhiều tiền để có thể đi đẻ chỗ xịn xịn".  

Đến câu số 8, anh Phát nhận câu hỏi về trang phục dân tộc của Á hậu Kim Duyên dự thi HHHV 2021 lấy cảm hứng từ món ăn nào, anh liền nhờ đến sự trợ giúp của vợ. Anh Phát không hoài nghi mà nghe ngay theo sự lựa chọn của vợ.

"Trong cuộc sống rất nhiều lần quyết định, đúng hay sai không quan trọng, quan trọng nhất là nhất trí với nhau. Trong cuộc sống bao giờ cũng thế, mình sẽ chọn theo sự trợ giúp của vợ", anh nói. Với đáp án đúng là "Bánh tét", anh chị nhận về 10 triệu đồng. Ngay sau đó anh Phát quay sang vợ nói: "Thơm cái nào" rồi hôn lên má chị rất tình cảm. 

{keywords}
MC Đinh Tiến Dũng ký séc 40 triệu đồng cho người chơi. 

Người chơi tiếp tục đi đến câu số 13 liên quan đến ca sĩ opera Ninh Đức Hoàng Long. Tuy nhiên đắn đo một hồi, anh Phát chọn dừng cuộc chơi vì đã có được 40 triệu đồng sau khi trả lời đúng câu số 12. "Gói full option của vợ chắc là ổn rồi", anh nói và chọn dừng cuộc chơi vì nếu trả lời sai sẽ bị mất 18 triệu đồng.

MC Đinh Tiến Dũng sau đó hào hứng ký tấm séc 40 triệu và nói: "Thu ơi, đây là tiền sinh cháu của Thu" trong sự hạnh phúc của vợ chồng người chơi. 

Trên Fanpage VTV3, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho người chơi thú vị. Ôi một người bố tuyệt vời nhất của các con; Lý do để tham gia Ai là triệu phú thật dễ thương, Lấy được tấm chồng như này mát hết cả ruột gan, Đúng là chồng nhà người ta không bao giờ làm bạn thất vọng, đã giỏi rồi lại còn yêu, chiều vợ... 

Quỳnh An  

Việt Anh lập kỷ lục trên ghế nóng 'Ai là triệu phú'

Việt Anh lập kỷ lục trên ghế nóng 'Ai là triệu phú'

Việt Anh trả lời tới câu hỏi thứ 13 và dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền thưởng 60 triệu đồng trong chương trình 'Ai là triệu phú'.