Vương Phong ở Siêu trí tuệ:

{keywords}
Siêu trí tuệ Việt Nam  đang thu hút một lượng lớn khán giả chú ý và theo dõi. Những thiên tài, thần đồng xuất hiện trong chương trình luôn khiến người xem cũng như giám khảo kinh ngạc này, đứng ngồi không yên trước những màn tranh đấu kịch tính. Mới đây, những hình ảnh của Vương Phong (Trung Quốc) trong Siêu trí tuệ Việt Nam đã được nhận rất nhiều sự quan tâm. Anh là giám khảo quốc tế tại Việt Nam trong các tập phát sóng sắp tới.
{keywords}
Vương Phong được biết đến là người mang lại rất nhiều vinh quang cho Trung Quốc và đạt được nhiều thành tích trong cuộc thi Siêu trí tuệ. Anh là người chơi bền bỉ nhất trong Siêu trí tuệ và hiện tại anh đang là một đội trưởng. Siêu trí tuệ được phát sóng trong 6 mùa, và Vương Phong đã chơi trong 5 mùa. Từ người chơi cho đến đội trưởng, anh liên tục thể hiện tài năng một cách xuất sắc.
{keywords}
Vương Phong sinh năm 1990, tốt nghiệp Đại học Vũ Hán với bằng cử nhân và là một trong "Mười tài năng hàng đầu Đại học Vũ Hán". Năm 2018, anh được mời phát biểu tại Đại học Harvard, và năm 2019 được trao tặng danh hiệu Thanh niên kiệt xuất toàn cầu.
{keywords}
Vương Phong còn từng xuất bản hai đầu sách vô cùng nổi tiếng là "Nhà vô địch dạy bạn nhớ từ", "Bộ não mạnh nhất: Cuốn sách ma thuật ghi nhớ cho người Trung Quốc".
{keywords}
Trước khi tham dự Siêu trí tuệ, vào tháng 11/2009, Vương Phong được trao tặng danh hiệu "Bậc thầy trí nhớ thế giới". Vào tháng 12/2010, anh trở thành quán quân của Cuộc thi trí nhớ thế giới lần thứ 19 với mức điểm cao kỷ lục 9486 điểm, phá vỡ bốn kỷ lục thế giới, giành được 5 huy chương vàng và một huy chương bạc, đồng thời giành giải Nhân vật siêu trí nhớ năm 2010, trở thành người châu Á đầu tiên giành giải quán quân Cuộc thi trí nhớ thế giới trong 19 năm qua.
{keywords}
Vương Phong cũng là người đã sáng lập "Ghi nhớ thú vị" với mong muốn mọi người cùng giao lưu học tập, dễ dàng hơn trong việc ghi nhớ.
{keywords}
Trong mùa đầu tiên của chương trình, một thử thách siêu khó đã được đưa ra, đó là 20 chiếc chìa khóa được chọn ngẫu nhiên bởi 20 người mẫu, giám khảo chọn một người mẫu bất kỳ và thí sinh phải tìm được chiếc chìa khóa thích hợp để mở khóa của người mẫu đó. Vương Phong đã hoàn thành một cách nhanh chóng và xuất sắc.
{keywords}
Ở mùa hai, Vương Phong lại tiếp tục tạo ra kỳ tích khi chỉ trong 8 giây, anh đã nhớ 2 bộ mạt chượt và 272 lá bài, hoàn toàn đánh bại đối thủ.
{keywords}
Sau khi trở thành đội trưởng, Vương Phong thậm chí còn đỉnh hơn khi dẫn dắt các thành viên trong nhóm vượt qua các thử thách khác nhau, giúp cho đội Trung Quốc chiến thắng đội quốc tế, đó là một chiến thắng vô cùng tuyệt vời.
{keywords}
Đội Trung Quốc do Vương Phong dẫn dắt với những thành viên thực lực vô cùng mạnh.

Ngọc Hồng

Nghẹt thở xem 2 thí sinh Siêu trí tuệ thi Toán, thắng thua chưa đầy 1 giây

Nghẹt thở xem 2 thí sinh Siêu trí tuệ thi Toán, thắng thua chưa đầy 1 giây

 - Từng là hai thí sinh đạt giải cao trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, Huy Hoàng và Việt Hoàng một lần nữa khiến khán giả phải căng não dõi theo màn tái đấu của mình.