Bên cạnh hai MC, tập 2 chương trình Chân ái còn có sự góp mặt của của hai khách mời đặc biệt là MC Trác Thúy Miêu và ca sĩ Ngọc Sơn, mang đến góc nhìn đa chiều về tình yêu để chia sẻ cho người chơi.

{keywords}
Trác Thúy Miêu và Ngọc Sơn góp mặt tại chương trình với vai trò cố vấn.

Ngồi vị trí ghế đỏ là Chân Phương (tên thật là Khánh Phương) - Á hậu Biển Việt Nam 2016. Cô đến từ Nha Trang và hiện đang hoạt động kinh doanh. Ở tuổi đời còn quá trẻ, Chân Phương vừa sở hữu cho mình nhan sắc vừa đạt thành công nhất định trong nghề nghiệp. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cô gặp không ít trở ngại trong việc tìm kiếm hạnh phúc đời mình.

“Vì cứ chạy theo sự nghiệp cho đến một ngày nhận ra, bản thân mình chưa được một lần nếm trải đắng, cay, ngọt, bùi trong tình yêu. Nhìn thấy bạn bè xung quanh được sống với những cảm xúc khi yêu, tôi khao khát được như thế”, Á hậu biển chia sẻ.

Chân Phương từng có thời điểm mất phương hướng và chạy theo những giá trị mơ hồ sự nghiệp. Chính vì vậy, cô không có được những trải nghiệm và rung động trong tình yêu đúng nghĩa.

{keywords}
Á hậu Biển Việt Nam 2016 tham gia chương trình mong muốn được mở lòng hơn trong chuyện tình cảm.

Đồng cảm với người chơi, ban cố vấn dành sự động viên cho cô. Xuân Bắc hài hước trích dẫn lời tiền bối đi trước để chia sẻ: “Có người nói là tình yêu như bát bún riêu, bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình. Có người lại nói tình yêu là thứ tình cảm rất thiêng liêng và cao cả, đôi khi nằm trong tay mình rồi mình lại muốn đi tìm những chỗ khác. Có người nói tình yêu khi trao nhau trọn con tim tất cả mọi thứ sẽ nhòe đi… Hai cậu trai bên kia không nên bỏ lỡ”.

Chàng trai để lại ấn tượng với Chân Phương từ vòng đầu tiên là Trần Kiên, từng gắn bó với nghề người mẫu. Nhận thấy đam mê với việc kinh doanh hơn người mẫu, anh chuyển hướng và đang làm chủ của hai cửa hàng ẩm thực miền Bắc. Đến với ‘Chân ái’, anh mong muốn kiếm tìm người phụ nữ sẽ cùng mình gắn bó và mở rộng chuỗi cửa hàng ở miền Nam.

{keywords}
Trác Thúy Miêu đưa ra ý kiến, quan điểm sâu sắc tại chương trình.



Nhanh chóng nhìn ra điểm tương đồng của các cặp chơi, Trác Thúy Miêu tinh tế nhận xét: “Một cặp đôi có thể đến với nhau nhờ sự tương đồng và phù hợp hoặc đôi khi lại là sự đối nghịch và bù trừ cho nhau. Hôm nay, ở đây chúng ta có hai cặp đôi như vậy”. 

Ngay vòng chạm mặt, Chân Phương thể hiện sự bối rối khi gặp trúng đối tượng mong muốn. Thậm chí, nàng hậu còn tỏ ý ‘ghen tuông’ khi MC Cát Tường đứng cạnh chàng trai. Phía về Trung Kiên, ngay những giây đầu tiên khi nhạc vang lên, anh đã tiến thẳng đến Chân Phương và cả hai cùng khiêu vũ. Trước những cử chỉ, hành động thân thiết mà cặp đôi dành cho nhau từ lần đầu gặp khiến trường quay không khỏi bật cười.

Trải qua các vòng, Chân Phương - Trần Kiên quyết định chấp nhận lời hẹn hò để tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, cả hai không lựa chọn trao nhau chiếc nhẫn cầu hôn tại sân khấu. Bởi họ đến với nhau, trải qua những rung động đầu tiên trong Chân ái và vỡ hạnh phúc cảm xúc đó. Tuy nhiên, với một quyết định mang tính chất gắn bó cả cuộc đời, không phải ai cũng đã sẵn sàng và chấp nhận ngay được.

{keywords}
Người chơi Trà Mi bật khóc bởi cảm xúc rung động của bản thân.

Bên cạnh sự hài hước, duyên dáng của Chân Phương - Trần Kiên, chương trình cũng vỡ òa cảm xúc với sự chân thành cặp đôi Trà Mi - Đức Khánh mang đến. Ngay từng những phút chạm mặt đầu tiên, Trà Mi bật khóc vì sự rung động của bản thân. Đáp lại đối phương, Đức Khánh luôn thể hiện sự ấm áp, che chở Trà Mi, anh ôm bạn gái vào lòng để vỗ về, an ủi.

Trước những cảm xúc chân thành mà các cặp đôi dành cho nhau, ban cố vấn vui mừng và dành lời chúc phúc cho họ.

“Chương trình chỉ là cầu nối để bạn đến với nhau. Tuy nhiên, có cùng nắm tay đồng hành đến cuối hành trình là tùy thuộc vào các bạn, vượt qua những thử thách tình cảm thì đó là chân ái”, Trác Thúy Miêu nhấn mạnh.

{keywords}
Ngọc Sơn hát tặng người chơi một đoạn nhạc vừa sáng tác.


Ngọc Sơn ngẫu hứng hát một đoạn nhạc vừa sáng tác gửi tặng các người chơi. Đại diện hai nhà trai - gái cảm thấy hài lòng, hạnh phúc vì các con đã tìm được đối tượng mà mình mong muốn.

Huỳnh Quyên

MC Trác Thuý Miêu lần đầu đóng vai chính

MC Trác Thuý Miêu lần đầu đóng vai chính

Vai diễn đầu tiên, Trác Thúy Miêu đã đóng cùng diễn viên trẻ Bảo Trung.