Seo Jong Seong (24 tuổi, sinh viên ĐH Luật) là nhân vật chính tring tập 18 Lựa chọn của trái tim lên sóng VTV3 tối 22/5. Anh chàng Hàn Quốc được sắp xếp hẹn hò cùng 3 cô gái: Bảo Nhi (20 tuổi, sinh viên trường ĐH Tài nguyên & Môi trường); Bé Nguyên (19 tuổi, sinh viên trường ĐH Sân khấu điện ảnh) và Thảo Nhi (23 tuổi, đang quản lý một quán cafe chó mèo).

Ở vòng hẹn hò nhanh, vừa gặp mặt nhau Bé Nguyên đã tạo được ấn tượng tốt với Seo vì anh chàng thích những người làm nghệ thuật như cô. Tiếp đà, Bé Nguyên hát luôn một ca khúc dân ca và lập tức nhận được lời khen từ Seo. Cô nàng còn tiết lộ mình biết chơi thể thao và đó cũng là sở thích của anh chàng. Bé Nguyên không giấu ý định sẽ “thử lấy người nước ngoài và sẵn sàng theo chồng về Hàn Quốc” khi cuộc hẹn giữa cô với chàng trai xứ Kim Chi vẫn đang diễn ra suôn sẻ.

{keywords}
Gương mặt thật của Seo Jong Seong sau mặt nạ. 

Tại vòng hẹn hò lâu, Seo đến một bãi đất trống gặp Bé Nguyên xem thả diều. Cô nàng cùng Seo viết điều ước của mình lên những cánh diều và cùng nhau thả. Suốt buổi hẹn, Bé Nguyên liên tục “thả thính” Seo bằng những câu từ ngọt như mía lùi khiến anh chàng không khỏi bồi hồi: “Tim tôi đập rất nhanh và hy vọng những lời cô ấy nói là sự thật”. Thả diều xong, Bé Nguyên dẫn Seo ra bờ sông vắng để trò chuyện, tại đây anh chàng đàn và hát tặng cô nàng bài “Em gái mưa”. Kết thúc buổi hẹn, Seo cho biết: “Cô ấy đã chiếm 90% trái tim của tôi rồi”.

Trên ghế nóng, khi Seo Jong seong còn chưa kịp đưa ra quyết định cuối cùng thì bất ngờ Thảo Nhi đã chủ động “xin dừng cuộc chơi”. Cô nàng nói thẳng lý do từ chối vì “anh quá thiếu tự tin nên không thể thuyết phục em, em cần một người đàn ông bản lĩnh hơn để có thể tựa vào”. Khi Thảo Nhi hỏi: "Nếu cho anh cơ hội được chọn, anh có chọn em không?”, Seo trả lời luôn: “Anh chọn Bé Nguyên trước khi em dừng cuộc chơi nên anh không hối hận” khiến Thảo Nhi bất ngờ.

{keywords}
Bé Nguyên là cô gái được Seo Jong seong chọn. 

Sau tất cả, Seo Jong seong nắm tay Bé Nguyên cùng đến buổi hẹn cuối cùng để bắt đầu một chuyện tình mới.

Các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim lên sóng úlc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Mai Linh

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ bỏ rơi trai đẹp không lý do trong cuộc hẹn đầu tiên

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ bỏ rơi trai đẹp không lý do trong cuộc hẹn đầu tiên

Loại 2 chàng trai vì 'không đủ tiêu chuẩn' nhưng người mẫu Mai Anh vẫn 'bỏ bom' người đàn ông mình chọn trong cuộc hẹn chính thức mà không có lý do.