- Với tổng số điểm được cộng dồn cao nhất qua các tuần, thí sinh Đào Nguyên Thụy Bình - đội Chí Thiện trở thành quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa thứ 4 với giải thưởng 700 triệu đồng.

Tiết mục công bố kết quả đêm thi


Tối 10/11, đêm chung kết và trao giải Gương mặt thân quen nhí chính thức diễn ra sau 12 tập phát sóng. Các thí sinh xuất sắc còn lại tranh tài cho ngôi vị quán quân bao gồm: Ngọc Giàu, Tú Thanh, Thụy Bình và Bích Ngọc.

{keywords}
{keywords}

Bên cạnh màn trình diễn chính của bốn thí sinh, đêm thi còn chào đón sự trở lại của Chu Tuấn Ngọc và Thiên Phúc - hai thí sinh không may bị loại trước thềm chung kết. Nếu Tuấn Ngọc mang đến hình ảnh trẻ trung từ nam ca sỹ Trọng Hiếu khuấy động không khí đêm thi thì 'anh cả' Thiên Phúc gửi đến tiết mục ý nghĩa Sống như những đóa hoa với màn hóa thân thành ca sỹ Tạ Quang Thắng.

{keywords}
'Tắc kè hoa' Ngọc Giàu tiếp tục gây ấn tượng mạnh với mỗi lần xuất hiện của mình như thường lệ. Trong đêm thi mang tính quyết định, cô bé chọn hóa thân thành NSƯT Thoại Mỹ trong vở diễn Nữ tướng Hồ Đề cùng sự trợ diễn của NS Bình Tinh. NS Hoài Linh nhận xét cô bé dù giọng không khỏe nhưng đã lột tả được thần thái từ ánh mắt đến nét uy nghiêm của nhân vật bản gốc.

{keywords}
Thụy Bình nối tiếp đêm thi với một tiết mục opera đặc biệt. Trong tạo hình Vitas được mệnh danh là nam ca sỹ hát nốt cao nhất thế giới, nam thí sinh duy nhất của đêm thi tự tin cất giọng thể hiện những nốt giả thanh vang, dày chinh phục người nghe. Xuân Bắc nhận định khi xem Thụy Bình trình diễn anh chỉ mong cậu bé đạt được 7 phần nhưng không ngờ kết quả lại còn hơn những gì anh mong đợi.

{keywords}
Cùng chọn thể loại cải lương như cô bạn Ngọc Giàu, Bích Ngọc có màn hóa thân thành NSƯT Tú Sương trong vở diễn cải lương Hào khí Việt Nam. Nổi bật với khả năng biến hóa đa dạng ở các thể loại vai, Bích Ngọc luôn được đánh giá là nhân tố sáng giá cho ngôi vị quán quân từ những tập đầu. Tuy nhiên, việc lựa chọn thể loại thi đấu trái với sở trường trong đêm chung kết khiến nữ thí sinh không tránh được cảm giác căng thẳng.

{keywords}
Mạo hiểm lựa chọn nhân vật là ca sỹ gạo cội Thúy Hà, Tú Thanh - Nữ thí sinh nhỏ tuổi nhất của mùa giải năm nay nhận trọng trách khép lại phần thi các thí sinh. Với giọng hát khỏe, ngân vang và phần hóa thân ổn dù đôi chỗ còn chông chênh, Tú Thanh giành giải tư chung cuộc.

{keywords}
Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 - Hoài Lâm xuất hiện với vai trò khách mời trình diễn. Trong bộ áo dài lịch lãm, anh mang đến không khí làng quê thanh bình qua ca khúc Em đi trên cỏ non.

{keywords}
Với trích đoạn Opera ấn tượng, cậu bé Thụy Bình đã đoạt Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2017. Kết quả các giải hai, ba và tư lần lượt thuộc về: Bích Ngọc, Ngọc Giàu và Tú Thanh.


Tuấn Chiêu