Trailer tập 1 "Gia đình hoàn mỹ":

Thời gian qua, nghệ sĩ Cát Tường trở thành tâm điểm của giới showbiz, khi chương trình Bạn muốn hẹn hò bất ngờ thay MC nữ. Trong một lần chia sẻ trực tuyến với người hâm mộ, nữ nghệ sĩ bật khóc cho biết mình bị cắt hợp đồng. Cô cũng cho biết sẽ đi tìm cơ hội mới: “Nhiều người nói tôi bỏ chương trình để đi chơi. Điều đó là không đúng. Tôi bị mất chương trình thì phải tự đi tìm cơ hội mới”. 

{keywords}
MC Cát Tường gây ấn tượng trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”.

Sau khi chia tay với "Bạn muốn hẹn hò", MC Cát Tường nhận lời tham gia một chương trình mới dành cho gia đình có tên “Gia đình hoàn mỹ”. Theo thông tin từ nhà sản xuất , nữ nghệ sĩ sẽ dẫn dắt chương trình từ tập 13 đến tập 32. Bạn dẫn của cô là nam ca sĩ Minh Xù.

Ở mỗi tập của “Gia đình hoàn mỹ” sẽ có hai gia đình tham gia. Họ sẽ cùng tranh tài qua 3 vòng chơi: Thiên thần lộ diện, Cỗ máy thông thái, Xem ai nhanh hơn. Các phần thi này sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có dịp tìm hiểu thêm về tâm tư, tình cảm của con, kết nối tình cảm trong gia đình.

Nghệ sĩ Cát Tường là một MC có nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn chương trình, đồng thời chị còn là một người mẹ đơn thân. Vì vậy, cùng với tài hoạt ngôn và kinh nghiệm của người đã làm mẹ, nghệ sĩ Cát Tường được hy vọng sẽ là cầu nối giúp các gia đình sát lại gần nhau hơn. “Những nhận xét thẳng thắn, chân thật của nữ MC về vấn đề mà các gia đình đang gặp phải sẽ là gia vị không thể thiếu trong chương trình”, đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

{keywords}
Xuân Lan – Phát La sẽ đảm nhận vai trò MC trong 12 tập đầu.

Đảm nhận vai trò MC trong gameshow “Gia đình hoàn mỹ” còn cặp đôi Xuân Lan và Phát La. Hai MC sẽ phụ trách dẫn chương trình từ tập 1 đến tập 12.

"Gia đình hoàn mỹ" sẽ bắt đầu phát sóng vào lúc 20g35 chủ nhật trên VTV9, từ ngày ngày 26/5.

Khánh Hòa

Cát Tường vào nhà vệ sinh bàn chuyện 'nhường trai đẹp' cho Lê Giang

Cát Tường vào nhà vệ sinh bàn chuyện 'nhường trai đẹp' cho Lê Giang

 - Cặp đôi bạn thân 15 năm Cát Tường - Lê Giang thể hiện sự 'bá đạo' khi đến bạn trai cũng nhường cho nhau.