Trong tập phát sóng mới nhất của show hẹn hò thực tế Love Island (tạm dịch: Hòn đảo tình yêu) trên kênh ITV2, khi cặp Mike Boateng và Priscilla Anyabu phải rời nhà chung vì không vượt thử thách, chương trình đã chọn ra 4 cặp đôi cuối cùng trụ lại. Cả 4 cặp được nghỉ ngơi, thư giãn trong tối hôm đó trước khi bắt đầu thử thách mới. 

{keywords}
Paige và Finn trong phòng ngủ của nhà chung.

Tuy nhiên, trong phòng ngủ của nhà chung có ống kính máy quay hồng ngoại, nếu như 3 cặp kia chỉ ôm hôn nhau thì cặp Paige Turley - Finn Tapp bị cho là có những hành động quá giới hạn. Giường của Paige và Finn liên tục xao động so với 3 chiếc giường còn lại. Đáng lưu ý, dù cặp đôi kéo chăn đắp kín nhưng trong một cảnh quay chớp nhoáng, người xem truyền hình phát hiện Paige đã cởi quần lót của mình và kéo xuống dưới chân.

Dường như 3 cặp còn lại cũng nhận ra tình huống "lạ" trong phòng ngủ chung. "Chết tiệt!", Ched Uzor, một trong các người chơi bỗng kêu toáng rồi cả phòng đồng loạt cười phá lên. 

{keywords}
Khán giả phát hiện chiếc quần lót bị kéo tuột xuống chân Paige.

Sáng hôm sau, Finn bị các chàng trai vây quanh và hỏi về những chuyện xảy ra tối qua. Nam cầu thủ không trả lời nhưng lại chuẩn bị bữa sáng gồm bánh mì, cà chua và bơ – một ám hiệu riêng giữa các chàng trai trong Love Island khi muốn đề cập chuyện nhạy cảm. “Đó là một buổi tối rất đáng yêu”, Finn ẩn ý.

Trên mạng xã hội, khán giả xem Love Island đang phản ứng khá căng thẳng chuyện Paige Turley và Finn Tapp nghi ân ái trên sóng truyền hình. "Paige và Finn "mây mưa" trên truyền hình ư? Bọn này có tỉnh táo không vậy? Đúng là thứ chết tiệt nực cười nhất tôi từng xem", một bình luận tiêu biểu trên Twitter. Phần lớn ý kiến khán giả cho rằng cặp sao đã đi quá giới hạn, ngay cả khi hai người là tình nhân. 

Đây không phải lần đầu show hẹn hò thực tế Love Island gây tranh cãi vì có cảnh nghi là quan hệ tình dục trên sóng truyền hình. Chỉ tính riêng mùa phát sóng năm 2019, chương trình đã có đến 3 cặp vướng nghi vấn này như Molly-Mae Hague và Tommy Fury trong tập 46; Curtis Pritchard và Amy Hart trong tập 44; cũng như cặp Anna - Jordan trong tập 38. Đáng lưu ý, người chơi Zara Holland còn bị tước vương miện Miss Great Britain 2015 sau khi lộ cảnh “mây mưa” với Alex Bowen trong mùa năm 2016.

Khán giả mạnh mẽ kiến nghị nhà đài và cơ quan chức năng cần nghiêm túc xem xét thực trạng những cảnh riêng tư, nhạy cảm được đưa lên sóng truyền hình như vậy. 

Cẩm Lan 

Show hẹn hò bê bối nhất thế giới bất ngờ ghi hình ở Việt Nam

Show hẹn hò bê bối nhất thế giới bất ngờ ghi hình ở Việt Nam

 - Tập 6 The Bachelor gây bất ngờ cho khán giả Việt khi ghi hình tại Việt Nam và có sự góp mặt của diễn viên Khôi Trần - Host The Bachelor bản Việt.