- Akira Phan đã nhại lại màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương khi thể hiện tiết mục Thử thách tình yêu trong tập 5 chương trình Cặp đôi hài hước.

Chương trình Cặp đôi hài hước tập 5 chủ đề "Ghen" phát sóng vào tối 11/4 đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với tiết mục của cặp đôi Akira Phan và Võ Tấn Phát. Hai người đã đem đến tiểu phẩm Thử thách tình yêu với sự xuất hiện của các nhân vật trong phim Thần điêu đại hiệp nhưng được hư cấu đầy hài hước.

Chàng ca sĩ "Mùa đông không lạnh" hóa thân thành Dương Quá, cố gắng lấy tình cảm của Cô Long. Anh còn "nhại lại" màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương.

"Dương Quá" Akira Phan đã nói với Cô Long: "Xe đạp của huynh cũng là của muội. Nhà của huynh cũng là của muội. Tấm thân nhỏ bé này cũng là của muội. Cám ơn muội đã đến sắp xếp lại cuộc đời của huynh". 

{keywords}
Akira Phan 'nhại lại' màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương

Màn tỏ tình của "Dương Quá" Akira Phan khiến dàn giám khảo và các khán giả có mặt ở trường quay không nhịn được cười. Tiết mục Thử thách tình yêu của anh cũng nhận được nhiều lời khen về sự chỉn chu ở phục trang, đặc biệt là việc giả giọng lồng liếng phim Hồng Kông xuất sắc.

Khánh An

Trường Giang nhận cái kết đắng khi hỏi người nước ngoài "Có nhận ra tôi không?"

Trường Giang nhận cái kết đắng khi hỏi người nước ngoài "Có nhận ra tôi không?"

Dù vô cùng lầy lội đi hỏi mọi người nhưng nam danh hài vẫn phải nhận cái kết phũ phàng vì không ai nhận ra mình.

Chính hành động này khiến Trường Giang gắn mác đào hoa

Chính hành động này khiến Trường Giang gắn mác đào hoa

Tham gia các gameshow truyền hình, Trường Giang đã từng rất nhiều lần ôm, hôn các đồng nghiệp nữ và cũng chính vì điều này mà anh thường nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả.

Nam Em vực dậy sau scandal với Trường Giang

Nam Em vực dậy sau scandal với Trường Giang

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long trông khá tiều tuỵ. Cô gượng cười và gật gù liên tục khi được nghe tâm sự về chuyện tình cảm với chủ nhân câu nói "bình tĩnh sống".