- Trong chương trình Cặp đôi hài hước tập 10, giám khảo Việt Hương cho biết chưa thấy ai đánh võ tụt quần, hài hước như Hoàng Hải.

Tiết mục Quay đầu là bờ (Miko Lan Trinh – Hoàng Hải):

 

{keywords}
Cặp Đôi Hài Hước tập 10 với chủ đề “Ảo ảnh” mô tả các tình huống “sống ảo” đời thường, những câu chuyện đầy hư, thực về tình yêu, gia đình, hào quang nổi tiếng với sự thể hiện của Akira Phan – Võ Tấn Phát, Miko Lan Trinh – Hoàng Hải, Sơn Ca – Bảo Chu.

 

{keywords}
Là tiểu phẩm bám sát chủ đề, kịch bản xây dựng hợp lý nhất, “Quay đầu là bờ” của cặp đôi Miko Lan Trinh – Hoàng Hải đã xuất sắc giành giải nhất tuần. Mang phong cách hài cổ trang quen thuộc nhưng bối cảnh lại ở đất nước Nhật Bản khi người con gái Miko Lan Trinh đi tìm cha là tướng cướp Hoàng Hải, đang ẩn dật nơi núi sâu.

 

{keywords}
Tiết mục với trường hình phái hoạt hình duyên dáng, gợi sự bất ngờ, dù “hai cha con” liên tục “lật” tình huống ở từng câu thoại, lời hát. Yếu tố hài cổ trang kết hợp với một kịch bản vững, triết lý lồng ghép thống nhất, “xuyên suốt như một sợi chỉ đỏ”, bên cạnh tình huống hoạt náo. Đặc biệt, phần cải lương “dài hơi nhưng trớt quớt” của Hoàng Hải để lại ấn tượng quá lớn trong lòng người xem.

 

 

{keywords} 
Đặc biệt, khi tham gia phần thi, Hoàng Hải đã gặp sự cố tụt quần khiến anh ngượng chín mặt nhưng vẫn xử lý khéo léo, thông minh. Nhận xét về sự nhanh trí, giám khảo Việt Hương hài hước nói: “Anh Lý Hùng đánh võ trước giờ nhưng không có võ nào mà “đánh đến sút quần như em”.

 

{keywords}
Ở tiết mục ca nhạc, cặp đôi gây ấn tượng với câu chuyện Lọ Lem – Hoàng Tử sáng tạo, hài hước qua Marry Me của Miko Lan Trinh. Tình huống Miko Lan Trinh đánh rơi dép tông và màn cầu hôn cải lương bằng tiếng Anh làm giám khảo, đặc biệt là Việt Hương xao xuyến, phấn khích.

 

{keywords}
Cặp đôi nhận được vô số lời khen. Lý Hùng nhận xét, Hoàng Hải dàn dựng tiết mục đẹp, nội dung rõ ràng, không cầu kì nhưng duyên dáng. Thanh Bạch ví von Hoàng Hải yêu cải lương như hơi thở, khi chỉnh chu sáng tạo từng câu chữ bài hát. Tổng số điểm cao nhất trong đêm thi là 49,30. Miko Lan Trinh – Hoàng Hải đã giành được phần thưởng nhất tuần 10 triệu đồng.


Mỹ Linh

Việt Hương xúc động vì món quà của chồng lúc nửa đêm

Việt Hương xúc động vì món quà của chồng lúc nửa đêm

"Đến 40% cảnh quay của Phến là dưới những cơn mưa nặng hạt trên Đà Lạt, trong thời tiết trên dưới 10 độ và thường xuyên là vào ban đêm", Việt Hương kể hậu trường quay phim 'Em gái mưa'.

Việt Hương thổ lộ say đắm Akira Phan vì nhảy đẹp và sexy

Việt Hương thổ lộ say đắm Akira Phan vì nhảy đẹp và sexy

Việt Hương tâm sự dù tham gia rất nhiều chương trình nhưng chưa thấy có người đàn ông nào nhảy đẹp và sexy như Akira Phan.

Việt Hương phấn khích trước tài xế taxi hát hay như ca sĩ

Việt Hương phấn khích trước tài xế taxi hát hay như ca sĩ

Nữ nghệ sĩ đã không giấu nổi sự thích thú và bất ngờ trước giọng ca bolero ngọt ngào của chàng tài xế taxi trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn" tập 9.