Ngày 4/8, truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ MC quyền lực của làng giải trí Đài Loan La Bái Dĩnh qua đời ở tuổi 59 tại nhà riêng. Thi thể của cô được phát hiện ngày 3/8 khi đã bắt đầu phân hủy và bốc mùi. Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho rằng La Bái Dĩnh đã qua đời từ khoảng 2 ngày trước.

{keywords}
Nữ MC kỳ cựu người Đài Loan được phát hiện qua đời ngày 3/8.

Được biết, người thân và bạn bè của La Bái Dĩnh không thể liên lạc được với cô trong ngày 3/8. Khi đến phòng làm việc, họ phát hiện nữ MC nằm trên sàn nhà, không có dấu hiệu của ngoại lực tác động.

Sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, người nhà và cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nguyên nhân cái chết vẫn đang trong quá trình điều tra. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ cũng bày thương xót trước sự ra đi đột ngột của La Bái Dĩnh.

{keywords}
Cảnh sát đang tiến hành điều tra cái chết của La Bái Dĩnh.

La Bái Dĩnh, tên thật là La Bích Linh, sinh năm 1960, là nữ MC nổi tiếng người Đài Loan. Cô được biết đến với vai trò MC của chương trình thực tế Khang Hy đến rồi và nhận được sự yêu mến của người hâm mộ sau 10 năm gắn bó.

Bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật, nữ MC còn quản lý chuỗi nhà hàng cao cấp từ năm 33 tuổi. La Bái Dĩnh là một trong những sao quyền lực tại Đài Loan. Tổng giá trị bất động sản nữ MC xứ Đài sở hữu là hơn 2,3 triệu USD (khoảng 53 tỷ đồng).

Ngọc Mai

Nghệ sĩ thương nhớ diễn viên Kim Ngân qua đời ở tuổi 33

Nghệ sĩ thương nhớ diễn viên Kim Ngân qua đời ở tuổi 33

NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Minh Luân, Xuân Nghị, Quốc Thuận... chia sẻ về diễn viên Kim Ngân.