Vợ Đinh Mạnh Phúc chia sẻ cảm nhận khi xem ảnh hậu trường cảnh nóng của chồng:

Tập 14 Mảnh ghép hoàn hảo có sự tham gia của vợ chồng Đinh Mạnh Phúc - diễn viên quen mặt trong các bộ phim truyền hình phía Nam, trưởng thành từ sân khấu kịch Hồng Vân. Nam diễn viên điển trai kết hôn cùng bà xã Thanh Vy. Cô không hoạt động nghệ thuật mà làm trong một công ty xuất nhập khẩu.

Trong chương trình, MC Ốc Thanh Vân có đưa ra một bức ảnh ghi lại cảnh hậu trường đóng cảnh nóng trong phim của Đinh Mạnh Phúc, đồng thời hỏi cảm nhận của bà xã nam diễn viên khi thấy hình ảnh như vậy.

Thanh Vy trả lời rằng ban đầu cô cũng sốc. Gương mặt nghẹn ngào của cô khiến Ốc Thanh Vân lập tức phải giúp Đinh Mạnh Phúc thanh minh.

Nữ MC cho biết khán giả khi xem phim chỉ thấy cảnh giường chiếu thường hiểu nhầm diễn viên có thể “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, thực chất các diễn viên muốn có tình cảm gì cũng khó bởi xung quanh sẽ là người phụ trách âm thanh, ánh sáng, đạo diễn và rất nhiều người liên quan chứ không chỉ riêng hai người.

{keywords}
Hình ảnh hậu trường cảnh nóng của Đinh Mạnh Phúc từng khiến bà xã ghen không nói nên lời.

Đinh Mạnh Phúc tiết lộ hình ảnh này có liên quan tới mâu thuẫn lớn nhất của hai vợ chồng anh. Theo đó, ngày anh quay cảnh nóng này, vợ của anh vô tình nhận được tin nhắn trong điện thoại chồng với nội dung khá nhạy cảm về số phòng khách sạn, còn có cả tin nhắn của một cô gái giục Đinh Mạnh Phúc đi tắm.

Thêm vào đó, sự cố này lại vô tình xảy ra cùng ngày Đinh Mạnh Phúc đi nhậu với một số người trong đoàn phim. Khi nam diễn viên nhậu say về nhà ngủ, bà xã của anh tình cờ thấy tin nhắn và sốc tới mức không nói nên lời.

Thanh Vy tâm sự, khi đó cô đã nghĩ đến tình huống nhạy cảm nhất và hỏi chồng về chuyện này. Tuy nhiên, Đinh Mạnh Phúc vì mệt mỏi sau thời gian làm việc nên anh không giải thích. Sau đó, học trò NSND Hồng Vân đành nhờ đến đạo diễn bộ phim giải thích với vợ anh, đồng thời cũng cho cô xem lại một số hình ảnh cảnh nóng trong khách sạn và khẳng định đó chỉ là đóng phim mà thôi.

Ốc Thanh Vân nhanh ý thanh minh giúp đồng nghiệp rằng các trợ lý đạo diễn thường sử dụng luôn điện thoại của diễn viên để dễ dàng phục vụ các cảnh quay trong phim, nên những tin nhắn như vậy không quá xa lạ.

{keywords}
Ốc Thanh Vân giải thích rằng những cảnh nóng và tin nhắn như vậy là một phần công việc của các diễn viên.

Trong chương trình, cặp đôi cũng chia sẻ về 11 năm gắn bó bên nhau kể từ năm lớp 10 tới thời điểm hiện tại. Chính vì yêu nhau lâu như vậy nên cả hai hiểu quá rõ về nhau, chỉ cần nhìn một cử chỉ là có thể biết đối phương đang muốn gì.

Tuy nhiên, cũng bởi công việc của cả hai khác biệt, người là nghệ sĩ, người làm văn phòng. Nhiều hôm Đinh Mạnh Phúc đi quay về thì vợ đã ngủ. Đó cũng là một trong những khó khăn khiến cho cuộc sống vợ chồng có nhiều bất đồng.

Đinh Mạnh Phúc cho biết, do vợ làm về xuất nhập khẩu nên khó để anh có thể chia sẻ về công việc. Trong khi đó, Thanh Vy lại thấy nghề của chồng mình “trừu tượng và khác xa” công việc của cô.

Hai vợ chồng anh hay cãi nhau vô lý, những lúc đi làm về, thấy vợ cứ buồn bực, khi hỏi thì vợ không trả lời, nam diễn viên càng cảm thấy bối rối và nhiều khi không biết nên làm gì với vợ.

Từ những lần không hiểu nhau như thế mà dẫn đến không ít lần anh đâm ra buồn bực, chán nản, ảnh hưởng đến công việc. Theo anh, là nghệ sĩ, muốn thăng hoa trong công việc, thì phải hạnh phúc và thoải mái trong đời sống riêng tư. Như vậy mới có thể bay bổng và hăng say cống hiến cho khán giả.

{keywords}
Gắn bó 11 năm nhưng vợ chồng Đinh Mạnh Phúc thường không tránh khỏi bất đồng trong hôn nhân.

Mặc dù vậy, Đinh Mạnh Phúc rất thương vợ, thấy vợ tự ti về ngoại hình, anh muốn bù đắp cho cô. Là một người điềm đạm nhưng nam diễn viên thường cố gắng pha trò để vợ cảm thấy vui, bớt mặc cảm. Anh thổ lộ với bà xã: “Nhiều khi thấy em khóc mà anh rất buồn, trong thời gian yêu nhau và sau khi cưới, anh chưa bao giờ nói yêu em vì cảm thấy sến. Nhưng giờ đây, anh muốn nói anh rất yêu em và mong em luôn tự tin, vui vẻ”.

Về phần mình, Thanh Vy mong muốn hai người có vấn đề gì thì hãy sẻ chia, không nên để mọi thứ dồn nén trong người sẽ không tốt cho hai vợ chồng.

Công Nguyễn

Thanh Bùi bất ngờ song ca cùng 'hoàng tử nhạc pop' Jesse McCartney

Thanh Bùi bất ngờ song ca cùng 'hoàng tử nhạc pop' Jesse McCartney

 - Ca sĩ Thanh Bùi đã có màn song ca gây sốt cùng Jesse McCartney khi bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc của 'hoàng tử nhạc pop' diễn ra tại TP HCM tối 9/7.