Trong chương trình Hát cho ngày mai, ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, MC Quỳnh Hoa làm giám khảo, Quyền Linh dẫn chương trình. Sự xuất hiện của Cẩm Ly ở vai trò giám khảo khiến nhiều người bất ngờ bởi cô khá kỹ tính khi lựa chọn chương trình.

Cẩm Ly cho biết tham gia vì muốn được trược tiếp nghe các y bác sĩ, công an, chiến sĩ, các tình nguyện viên tuyến đầu chia sẻ những câu chuyện trong quá trình tham gia chống dịch, mang đến những thông điệp tích cực. Trở thành giám khảo của một chương trình ý nghĩa khiến nữ ca sĩ vui và hạnh phúc.

{keywords}
Ca sĩ Cẩm Ly trong chương trình Hát cho ngày mai.

Cẩm Ly chia sẻ không đặt nặng vấn đề chuyên môn âm nhạc, và biết thí sinh tham gia cũng không đặt nặng vấn đề thắng thua, mà muốn cùng nhau lan tỏa những thông điệp tích cực, điều ý nghĩa khi sống thích nghi với dịch Covid-19. Về tiêu chí lựa chọn thí sinh, “chị Tư” không đặt nặng vấn đề chuyên môn nhưng sẽ chấm điểm cho thí sinh dựa trên tinh thần, câu chuyện và một số yếu tố khác.

Nói về ảnh hưởng của dịch Covid-19, Cẩm Ly cho biết dù công việc bị đình trệ, nhưng vẫn thấy may mắn hơn nhiều người vì được ở nhà và thực hiện nghiêm túc các chỉ thị. Giọng ca “Phố hoa” khá buồn do sức khỏe yếu nên không thể tham gia các hoạt động tình nguyện phòng chống dịch.

Cẩm Ly bộc bạch: “Tôi thấy rất ngưỡng mộ các bạn tham gia vào lực lượng tuyến đầu chống dịch. Tôi tin rằng các bạn cũng tự hào về bản thân khi tuổi trẻ của mình có thể giúp ích một phần cho xã hội, và thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn”.

Không thể cùng các nghệ sĩ hỗ trợ người dân giữa tâm dịch, nữ ca sĩ thường xuyên gửi nhu yếu phẩm như gạo, mì gói hay khẩu trang y tế đến các quận đoàn trên địa bàn thành phố. Cô cũng đóng góp chi phí hỗ trợ chống dịch từ những ngày đầu khi dịch chưa bùng phát.

{keywords}
Cẩm Ly chưa có dự định về việc giải nghệ

Hiện tại, Cẩm Ly bị bệnh xoang khiến cả sức khỏe và giọng hát bị ảnh hưởng. Nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng Cẩm Ly muốn giải nghệ vì bệnh khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định chưa có kế hoạch giải nghệ.

“Tôi chưa có dự định về việc giải nghệ. Trong thời gian tôi bị bệnh, tôi ít đi diễn nhưng nhận làm giám khảo của một số chương trình. Và giờ, khi cổ họng đã hồi phục, tôi cũng đang dần trở lại với các show diễn, ca hát”, Cẩm Ly cho hay.

Đ.N

Quốc Đại: 'Vợ chồng Cẩm Ly đã cứu lấy đời tôi lúc đen tối nhất'

Quốc Đại: 'Vợ chồng Cẩm Ly đã cứu lấy đời tôi lúc đen tối nhất'

Trong tập 6 chương trình Đời nghệ sỹ, ca sĩ Quốc Đại tâm sự về khoảng tối của sự nghiệp. Quốc Đại như “bám được vào chiếc phao cứu sinh” của vợ chồng Cẩm Ly.