- Không kém 'Zippo, Mù tạt và Em', 'Tuổi thanh xuân 2' đang khiến khán giả vô cùng tò mò về cái kết.

Chỉ còn 11 tập phim, Tuổi thanh xuân 2 sẽ chính thức đi vào hồi kết. Sau tập 27, phát sóng tối 26/1, mối quan hệ giữa các nhân vật chính đang trở nên phức tạp với những tình tiết gay cấn. 

Play

Clip: Phân cảnh Junsu chờ Linh ở cửa nhà và Linh khóc ở tập 27.

‘Tình địch’ Cynthia (Jung Hae Na) cố tình làm hại Linh (Nhã Phương). Vì thương Linh và không muốn cô bị tổn thương thêm, Junsu (Kang Tae Oh) quyết định sẽ công khai mọi chuyện của hai người.

Diễn biến này khiến khán giả không khỏi tò mò và hồi hộp về cái kết. Bởi ở phần 1 Linh và Junsu chưa có một cái kết viên mãn, đến phần 2 chuyện tình của họ lại gặp nhiều sóng gió.

Theo đó, VTV đã mở cuộc bình chọn, khảo sát ý kiến khán giả về kết thúc cho Tuổi Thanh xuân 2 với bốn tình tiết được đưa ra như sau:

{keywords}
Một số tình tiết được đưa ra bình chọn cho kết thúc của bộ phim trên website VTV

Kết quả bình chọn không khiến nhiều người bất ngờ, bởi đa số khán giả đều lựa chọn cái kết viên mãn cho cặp đôi Linh - Junsu.

Kết thúc 'Cythia tự nguyện rời xa Junsu, Linh và Junsu kết hôn' được bình chọn nhiều nhất, lên đến 86.5%. Tuy nhiên, một cái kết quá viên mãn sẽ không để lại ấn tượng bằng một kết thúc mở, đây là lựa chọn không ít khán giả ủng hộ, lên đến 7,6 %.

Clip: Cảnh hôn nhau lãng mạn của Linh và Junsu bên sông Hàn.

'Linh và Phong kết hôn' cũng là cái kết hay được một bộ phận nhỏ khán giả lựa chọn, chiếm 3,93 %. Kết thúc ít người mong muốn nhất, cũng có lượt bình chọn thấp nhất (1,96%) là 'Junsu về nước, coi mọi chuyện như một giấc mơ'.

Liệu Linh và Junsu có kết hôn, đi đến kết thúc viên mãn hơn phần 1, hay lặp lại một kết thúc mở? Tất cả sẽ dần được hé lộ trong diễn biến từng tập phim 'Tuổi Thanh xuân 2', phát sóng vào 21h10 thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Quỳnh Anh