Ngày 19/2, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Tôi là ai?” (Who am I?). MC Phan Anh sẽ là người dẫn chương trình.

Đây là chương trình truyền hình thực tế có thời lượng 30 phút về nghệ thuật làm đẹp, dành cho chị em phụ nữ. Hình thức của chương trình giống như một cuộc thi, nhằm tìm ra những người xuất sắc về lĩnh vực trang điểm, thời trang, chăm sóc sắc đẹp.

{keywords}
Diễn viên T- Ara làm giám khảo show truyền hình thực tế "Who Am I?" tại Việt Nam.

Cuộc thi gồm 3 vòng: Tuyển chọn, cạnh tranh và chung kết. Các thí sinh phải thể hiện tài năng trong lĩnh vực mình lựa chọn thông qua hình thức thi online và thực hành trực tiếp. Người thắng cuộc sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng, đồng thời có cơ hội tham dự các chương trình làm đẹp, thời trang ở thị trường châu Á.

Ban giám khảo của chương trình là những nghệ sĩ, chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực giải trí của Việt Nam và Hàn Quốc, trong đó có ca sĩ, diễn viên HyoMin (T- Ara), ca sĩ Yook SungJae, chuyên gia trang điểm Kim HyeJung...

{keywords}
Ekip chương trình Tôi là ai?

Chương trình “Tôi là ai?” mùa đầu tiên dự kiến được phát sóng từ tháng 5/2020 vào 10h20 thứ 7 hằng tuần trên kênh H1 và phát lại vào 17h10 Chủ Nhật hằng tuần trên kênh H2 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Tình Lê

Yuri và Sunny (SNSD) giúp Hyomin vượt qua scandal trong quá khứ

Yuri và Sunny (SNSD) giúp Hyomin vượt qua scandal trong quá khứ

 - Tham gia Radio Star, Hyomin đã trải lòng về quãng thời gian khó khăn nhất của mình sau khi scandal bắt nạt cựu thành viên Hwayoung nổ ra.