"Ninh hăm hở đến Vua tiếng Việt/ Cùng bạn chơi quyết liệt tranh ngôi", ca sĩ Đinh Mạnh Ninh giới thiệu khi tới tham gia chương trình. Không chỉ có vậy, nam ca sĩ còn "cả gan" bắt lỗi MC Xuân Bắc đọc câu hỏi quá chậm nên đã bị nam MC "dằn mặt" ngay trên sóng truyền hình. 

{keywords}
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và MC Xuân Bắc. 

Đinh Mạnh Ninh là một trong 4 người chơi trong chương trình số 4 của Vua Tiếng Việt có chủ đề "tình yêu". Rất ít khi tham gia chơi gameshow giải trí, nhưng ca sĩ Đinh Mạnh Ninh bất ngờ muốn thử sức mình tại đấu trường Vua Tiếng Việt. Nhưng đối thủ của anh lần này được đánh giá là “khó chơi”.

Đỗ Thuỳ Thái Bình, hiện đang công tác tại Thông tấn xã Việt Nam. Nhờ công việc biên tập mà Thái Bình rất tự tin về trình độ Tiếng Việt và khả năng soát lỗi chính tả của mình. Đối thủ khác là cô gái Nguyệt Ánh Rudicaf, người được coi là chuyên gia tư vấn tình yêu cho các cặp đôi.

{keywords}
4 người chơi 

Chia sẻ tại Vua Tiếng Việt, Nguyệt Ánh cũng cho hay bất đồng ngôn ngữ chính là 1 trong nhiều nguyên nhân khiến các cặp đôi hay cãi nhau khi không thể biểu đạt được điều mình mong muốn với đối phương. Và nhiệm vụ tư vấn tình yêu của cô đôi khi chỉ là nhắn nhủ hai bên "dùng từ cho đúng".

Cuối cùng là người chơi Lê Anh Đức hay còn được biết đến với cái tên rapper Rich Choi. Đây là gương mặt làm mưa làm gió thời gian qua trong King Of Rap. Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam, sự phong phú và đa dạng của Tiếng Việt đôi khi là những thách thức cho công việc sáng tác rapper nhưng là kinh nghiệm quý báu khi Richchoi tham gia Vua Tiếng Việt. 

{keywords}
Rapper Rich Choi khoe giọng trong chương trình. 

Mai Linh

NSƯT Xuân Bắc làm MC 'Vua Tiếng Việt' trên sóng VTV

NSƯT Xuân Bắc làm MC 'Vua Tiếng Việt' trên sóng VTV

NSƯT Xuân Bắc - người dẫn chương trình chia sẻ bản thân cũng là người rất yêu Tiếng Việt. Nghệ sĩ cho hay đây thực sự là một chương trình bổ ích cho tất cả mọi người.