Clip Bá Thắng chia sẻ về cuộc sống hiện tại:

Trong tập 11 của chương trình Ca sĩ ẩn danh, Bá Thắng khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu sau nhiều năm vắng bóng. Tại chương trình, anh có dịp chia sẻ về những khó khăn trong công việc, cuộc sống của mình.

Bá Thắng là một trong những nghệ sĩ được khán giả biết đến ở cả hai lĩnh vực diễn viên và ca sĩ. Anh để lại ấn tượng với các vai diễn trong phim Gọi giấc mơ về, Cổng mặt trời,... Bên cạnh đó, anh cũng lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và cho ra mắt một số album như Nỗi nhớ chưa vơi, Nỗi sầu đêm vắng,..

{keywords}
Bá Thắng xuất hiện trên sân khấu Ca sĩ ẩn danh.

Chia sẻ về con đường đến với nghề, anh cho biết mẹ là nghệ sĩ hát bội nên niềm đam mê nghệ thuật với anh rất lớn. Anh ao ước được đứng trên sân khấu và cống hiến cho khán giả. Nam ca sĩ một thời từng kết hợp với Hòa Hiệp, Lương Thế Thành thành lập nhóm nhạc riêng và lưu diễn ở nhiều nước. Dù đạt được những thành công nhất định trong nghề nhưng cái tên Bá Thắng chưa thực sự để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Anh cho biết, từng có một khoảng thời gian dài không đi diễn, không có thu nhập nên bắt buộc phải tìm kiếm công việc khác để mưu sinh. Anh và Hòa Hiệp hợp tác kinh doanh một tiệm trà sữa. Để đẩy mạnh các việc quảng bá sản phẩm, anh livestream để bán hàng. Tuy nhiên công việc này đôi lúc khiến cho Bá Thắng cảm thấy chạnh lòng khi một số khán giả có những lời lẽ tổn thương đến anh.

“Thời gian đầu khi mới bán hàng, tôi luôn phân vân không biết mình làm vậy là đúng hay sai. Đọc những bình luận của khán giả khiến tôi cảm thấy tủi thân. Họ bảo tôi hết thời nên mới livestream bán hàng như thế. Tuy nhiên, đến hiện tại tôi cảm thấy tự hào về công việc tôi và Hòa Hiệp đang làm”.

Theo lời nam ca sĩ, bên cạnh thu nhập cá nhân, mỗi buổi bán hàng online, anh có thể giúp được 20-30 người có công việc ổn định. Đằng sau những buổi livestream có ê-kíp và những người hậu kỳ hỗ trợ, anh thấy hạnh phúc vì tạo công ăn việc làm cho họ.

Clip Bá Thắng hát ‘Kiếp Nghèo’: 

“Niềm đam mê nghệ thuật với tôi vẫn còn đó. Khi có lời mời tham gia đóng phim, đi diễn, tôi vẫn sẵn sàng nhận tham gia”, Bá Thắng chia sẻ. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ tiết lộ vừa tốt nghiệp khóa học đạo diễn tại trường Sân khấu điện ảnh và sắp tới sẽ đảm nhận thêm một vai trò mới là đạo diễn.

Kim Tử Long không bất ngờ khi thấy đàn em xuất hiện trên sân khấu. Anh cho biết rất quý Bá Thắng vì nhận thấy tình yêu nghề của anh rất lớn.

"Bá Thắng và Hòa Hiệp là từng là những gương mặt nổi như cồn. Nhưng cả hai rất hiền và không biết bon chen trong showbiz. Họ chỉ làm vì cảm xúc vì cái tâm của mình. Đó là một điều tôi rất trân trọng", Kim Tử Long cho biết.

Đồng thời, anh cũng bày tỏ sự đồng cảm về công việc mưu sinh cũng như những khó khăn trong cuộc sống mà đàn em đã trải qua.

Huỳnh Quyên

 

Ca sĩ Đào Ngọc Sang ám ảnh vì lần đi diễn chết hụt

Ca sĩ Đào Ngọc Sang ám ảnh vì lần đi diễn chết hụt

Trong “Ca sĩ ẩn danh” tập 10, nam ca sĩ Đào Ngọc Sang nghẹn ngào kể về tai nạn suýt chết do bị khán giả ném đồ lên sân khấu.