BTV Sơn Lâm hóa thành "giới siêu giàu" trong bản tin (Nguồn: VTV24)

Sự huyên náo trên sân khấu của các show hẹn hò và sự việc triệt phá đường dây sàn giao dịch ngoại hối, có điểm chung nào giữa những khái niệm "thành công" trong tuần qua?

Trong bản tin Điểm tuần: Bí quyết thành công mà VTV24 mới lên sóng, BTV Sơn Lâm nhắc lại câu chuyện gây hot là người đàn ông U40 đến show hẹn hò yêu cầu bạn gái còn "trinh tiết".

Không bàn đến việc tính xác thực của câu chuyện này, điều mà BTV Sơn Lâm nhấn mạnh ở đây là cuốn sách mà anh chàng mang theo: "Bí kíp thành công".

Tuần qua, có một bài học không mới, thậm chí bài học này đã lặp đi lặp lại nhiều lần nhưng vẫn có những người vì mau chóng muốn thành công, muốn làm giàu bằng mọi cách đã bị những đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản quy mô lớn. Các đối tượng hoạt động theo mô hình đa cấp biến tướng.

BTV VTV24 hóa giới siêu giàu bóc mẽ chiêu trò lừa đảo làm giàu biến tướng - 1

Nhiều sàn giao dịch ngoại hối trái phép đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản quy mô lớn.

Nhiều đối tượng với những chiêu trò mở sàn giao dịch ngoại hối trái phép đã lấy đi không ít tiền của những người nhẹ dạ, cả tin. Thậm chí có nhiều người dù đã biết đến, thậm chí hiểu rất rõ những hình thức lừa đảo này nhưng vẫn lao theo, rắp tâm xuống tiền vì tính toán lợi nhuận cao, lừa ngược lại những người cả tin khác.

Sau đó, BTV Sơn Lâm đã nhập vai thành "giới siêu giàu" trong một tiểu phẩm ngắn. Dưới cái tên Lâm Uy Tín, nam BTV bóc mẽ hình thức - dấu hiệu lừa đảo của các đối tượng lập ra sàn giao dịch ngoại hối để lừa đảo.

BTV VTV24 hóa giới siêu giàu bóc mẽ chiêu trò lừa đảo làm giàu biến tướng - 2

BTV Sơn Lâm đã nhập vai thành "giới siêu giàu".

"Lâm Uy Tín" nói: "Xin chào anh em nha, hôm nay tôi có một bí mật này muốn chia sẻ với anh em, tôi đã từng phá của gia đình 5 tỷ đồng rồi, đốt 2 sổ đỏ nhưng mà sau khi tập trung kinh doanh online thì trong vòng 2 năm thôi, năm đầu tiên tôi đổi 1 chiếc xe Kia này, đến năm thứ 2 thì sao? Tôi mua một cặp Camry, "vui mà, phải mua 1 cặp".

Đến năm vừa rồi, tôi nói anh em, khi mà Covid-19 hoành hành như thế tôi vẫn mua được thêm một con "Mẹc". Anh em nào muốn thành công như thế này thì hãy inbox cho tôi, inbox cho tôi và inbox cho tôi".

Khép lại bản tin, BTV Sơn Lâm nhấn mạnh: "May mắn và rủi ro và luôn là hai anh em thân thiết tỉ lệ thuận với nhau trong công thức hướng đến thành công, đặc biệt là trong những chiến dịch quan trọng thì người ta luôn có một mong muốn là giảm thiểu rủi ro hết mức nhỏ nhất, và vì tỉ lệ thuận nên may mắn cũng mất tác dụng"

Theo Dân trí

Cát Phượng thừa nhận: Sau khi ly dị Thái Hòa, mới thấy mình sai

Cát Phượng thừa nhận: Sau khi ly dị Thái Hòa, mới thấy mình sai

"Bản thân tôi từng yêu cuồng sống vội. Sau khi ly dị, tôi mới thấy lúc đó mình sai, ngày xưa tôi xốc nổi quá…", Cát Phượng trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ - diễn viên Thái Hòa.